Bà Nguyễn Thị Kim Liên : quyết tâm đòi công lý cho 2 con đến cùng

- Quảng Cáo -

kimlienBà Nguyễn Thị Kim Liên : quyết tâm đòi công lý cho 2 con đến cùng

Trong những ngày qua tin tức về việc công an dùng thủ đoạn để ép cung Đinh Nguyên Kha nhận tội « khủng bố ” đã làm dư luận phẩn nộ. Sau đó bà Nguyễn Thị Kim Liên đã là đơn tố cáo gửi Viện Kiểm Sát Long An, nhưng nơi đây đã từ chối giải quyết đơn khiếu nại của bà Liên với lý do: “Bà không liên quan đến vụ việc”, cho dù bà là mẹ đẻ của nạn nhân đi nữa !

Riêng trường hợp của Đinh Nhật Uy, bị bắt hôm 14/06 vừa qua với tội “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước”, theo điều 258 Bộ Luật Hình Sự Việt Nam, và sau 3 tháng tạm giam thì nhà cầm quyền lại ra quyết định triễn hạn.

Được biết hôm nay 30/9 bà Nguyễn Thị Kim Liên đã vào thăm 2 con Nhật Uy và Nguyên Kha trong trại giam, và bà cho đã phóng viên Vân Quang biết sự việc vừa nêu, mời quý thính giả cùng theo dõi.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Cám ơn diễn đàn CTM đã cho biết chi tiết hiện tình cuả gia đình hai thanh niên yêu nước Đinh Nhật Uy va Đinh nguyen Kha.
    Tôi rất xúc động khi nhìn thấy hình hài tiều tụy cuả một ngừơi mẹ chỉ vì con mình sống có lý tưởng, yêu đất nước ma phải bị giam cầm, cuộc sống gia đình bà Kim Liên bị khủng bố, xáo trộn, có nguy cơ sụp đổ hoàn toàn cả thể chất lẫn tinh thần cho từng thanh viên trong gia đình này, nếu bọn cộng quyền không ngừng tay đàn áp.
    Chúng ta cần phải liên kết và hỗ trợ họ những người dân cô thế trong một chế độ đầy bất công và bạo lực, không khác gì một chế độ hà khắc cuả ngoại bang đang áp đặt trên một quốc gia thuộc điạ.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here