Luật sư Lê Quốc Quân ra tòa ngày 02/10 sắp tới

- Quảng Cáo -

lqq votoi_2Tin từ các trang mạng thì, bà Lê Thị Hợp thẩm phán Tòa án Nhân Dân Thành Phố Hà Nội vừa ký công văn số 350/2013/HSST – QĐ thông báo sẽ xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với Luật sư Lê Quốc Quân, giám đốc Công ty Trách nhiệm Hữu Hạn giải pháp Việt Nam và bà Phạm Thị Phương, kế toán, vào ngày 02.10.2013, tại Trụ sở Tòa án nhân dân Tp.Hà Nội. Theo công văn thì “Vụ án được xét xử công khai”, nên tất cả mọi người đều có quyền tham dự phiên tòa công khai này.

Luật sư Lê Quốc Quân, một nhà đấu tranh cho dân chủ bị truy tố về tội “trốn thuế” theo quy định tại khoản 3 điều 161 của Bộ Luật hình sự. Luật sư Quân bị bắt giam và biệt giam từ ngày 27.12.2012 cho đến nay.

Nhiều tổ chức Nhân quyền trên thế giới lên án khi nhà cầm quyền giam giữ Ls Quân một cách trái phép, và đòi buộc nhà cầm quyền cs thả Ls Quân vô điều kiện. Thế nhưng, đối với chế độ cs thì không có chuyện gì là họ không thể làm được.

Xin nhắc lại, cách đây hơn 2 tháng, ngày 8.07, phiên tòa sơ thẩm của Ls Quân đã bị hoãn với lý do bà thẩm phán Lê Thị Hợp bị bệnh.

- Quảng Cáo -

Anh Lê Quốc Quyết, em trai luật sư Lê Quốc Quân chia sẻ cảm nghĩ của mình về phiên tòa sắp tới :

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here