Gia đình Blogger Điếu Cày và bạn hữu khiếu nại báo Công an Nhân dân

- Quảng Cáo -

9 giờ sáng hôm nay, 31.7.2013, chị Dương Thị Tân và con trai là anh Nguyễn Trí Dũng, cùng môt số blogger tại Hà Nội đã tới trụ sở báo Công an Nhân dân ở phố Hàng Bông Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiêm, Hà Nội, để làm rõ sự thật về bài báo của tác giả Vũ Đại Phong nhan đề “Lật tẩy “chiêu tuyệt thực” của Nguyễn Văn Hải”đã đăng vào ngày 29.7 trên tờ báo này.

Thay vì đối thoại với thân nhân của gia đinh blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải để hiểu rõ sự thât mà bài báo đã nêu lên, tân Tổng biên tập Đại tá Phạm Văn Miên và tác giả Vũ Đại Phong đã lẫn tránh.

Viên trung tá thay mặt cho tòa soạn giải thích với chị Dương Thị Tân là Tổng biên tập đi hop xa chưa biết đến khi nào mới về, còn nhà báo Vũ Đại Phong thì đang công tác tận Tây Nguyên.

Sau cuộc gặp tại trụ sở báo Công an Nhân dân, chị Dương Thị Tân, anh Nguyễn Trí Dũng và Blogger Nguyễn Tường Thụy đã trao đổi với phóng viên Vân Quang như sau :

- Quảng Cáo -

CA6

CA1

CA3

CA4

CA5

CA2

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Lũ Côn An này không còn biết nhục một chút nào cả. Là cơ quan thi hành pháp luật trên cả nước mà cứ hết làm phim giả vụ ông Cù Huy Hà Vũ lại photoshop hình giả vụ ông Điếu Cày.

    Lần này chắc họ không đổ tội cho cô thư ký hay cậu đánh máy nữa, mà sẽ khẳng định “máy vi tính tự phát” làm chứ ban biên tập tờ báo không biết gì.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here