Tin Nhanh Số 4: TÀU KHỰA, HÃY CÚT KHỎI BIỂN ĐÔNG!

- Quảng Cáo -

Dù bị công an gấp rút trấn áp, đoàn người biểu tình vì chủ quyền đất nước vẫn để lại được thông điệp rõ ràng bằng 3 thứ tiếng Việt, Anh, Tàu để mạng Internet loan truyền khắp thế giới và giữ lại cho lịch sử mai sau.

image001

image003

Trước lòng yêu nước sôi sục của dân tộc Việt, lãnh đạo đảng và công cụ bạo lực của họ chỉ biết giở lại các trò cũ, bịt miệng các tiếng nói yêu nước, bất chấp chính luật pháp và hiến pháp của chế độ.

- Quảng Cáo -

image005

Nhưng những trò này đã không còn bịt miệng hay làm run sợ được ai

image007

Một vị vừa tham gia cuộc biểu tình cho biết nay ông đã hiểu cái gọi là “lòng tin chiến lược” mà ông Nguyễn Tấn Dũng nói đến tại Singapore thực chất nghĩa là gì. Ông nói: “Rõ ràng lãnh đạo đảng đã đặt hết “lòng tin chiến lược” vào Bắc Kinh và sẽ chấp nhận để Bắc Triều gậm nhấm dần đất nước này để giữ ghế cai trị của họ”.

(Các hình ảnh được tổng hợp từ nhiều nguồn).

Vũ Ngọc Hạ, Lê Anh Quyên, Vân Quang, Long Vĩnh tường thuật
9 giờ 20 sáng ngày 2/6/2013 (giờ VN)

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. chủ trương đường lối đấu tranh của tập thể người việt yêu nước , yêu dân chủ tự do chúng ta là hành động ôn hòa bất bạo động.
    thế nhưng lũ tay sai giặc tàu vẫn ngoan cố vẫn mê muội trong vòng kiềm tỏa của bọn giặc hán tham tàn đê tiện và lì lợm với ảo tưởng tham vọng nghìn đời âm thâm chiếm v nam bằng mọi thủ đoạn đê mạt không thay đổi..sách lược nham hiểm của bọn tàu là dùng người việt giết người việt nam !điển hình nhất là chúng tuồn sản phẩm độc hại như thực phẩm mà chính ta chúng ta mua nó về bỏ vào miệng ta và con cháu ta dù biết của độc ăn vào sẽ chết dần vì ung thư !!!
    (điều này có phải nói xạo không)??
    đến một lúc nào đó thấy cần phải thể hiện bằng í chí sức mạnh và cả sự hi sinh máu xương cho lí tưởng dân tộc liệu mỗi người chúng ta có sẵn sàng nhất hô vạn ứng để noi gương tiền nhân thà chết inh hơn sống nhục?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here