Nhận định của ông Lý Thái Hùng về quan hệ CSVN và Hoa Kỳ trong thời gian tới

- Quảng Cáo -

HoakyTrungquocNgày 12 tháng 4 vừa qua, Hội nghị về đối thoại nhân quyền giữa Hoa Kỳ và CSVN đã diễn ra tại Hà Nội sau nhiều tháng bị đình trệ vì phía Hoa Kỳ chỉ trích CSVN đã gia tăng đàn áp các nhà dân chủ trong năm 2012.

Tuy đại diện Hoa Kỳ và phía CSVN không công bố kết quả đối thoại nhưng việc công an CSVN đã ngăn chận không cho xe của tòa đại sứ Hoa Kỳ đến đón hai nhà dân chủ LS Nguyễn Văn Đài và Bác sĩ Phạm Hồng Sơn đến gặp phó trợ lý bộ trưởng ngoại giao Hoa Kỳ Dan Baer tại tòa đại sứ Hoa Kỳ ở Hà Nội, vào ngày 13 tháng 4 cho thấy CSVN vẫn tiếp tục vi phạm quyền con người khi ngăn chận  cuộc tiếp xúc giữa hai nhà dân chủ với giới chức cao cấp Hoa Kỳ.

Trong khi đó, CSVN lại để cho ông trợ lý ngoại trưởng Mỹ đi thăm Linh Mục Nguyễn Văn Lý ở trong tù. Những ứng xử mang đầy nghịch lý của CSVN trong quan hệ với Hoa Kỳ có nhiều điều bất ổn. Để tìm hiểu mối quan hệ CSVN và Hoa Kỳ trong thời gian tới ra sao, chúng tôi xin mời quý thính giả theo dõi phần nhận định sau đây của ông Lý Thái Hùng trong chương trình phát thanh hôm nay.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. bình luận của Ông Lý thái Hùng để trả lời các câu hỏi của đài CTM sáng chủ nhật 21/4 thấy rất hợp lý nhưng theo tôi Đảng Việt Tan nên nhận định như thế nào đó chỉ để cho Mỷ “nghe theo” mới có lợi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here