Thần chết đã hiện hồn lên mặt Nguyễn Phú Trọng

- Quảng Cáo -

Fb. Phạm Thành|

Nhìn tổng thể thì cái mặt của ông ta đã quá nhầu nhỉ, từ thần thái đến các nếp nhăn chằng dọc, chằng ngang trên má, và quanh miệng ông ta. Đặc biệt, hãy nhìn vào hai mí mắt của ông ta. Nó sưng tấy, mòng mọng và thâm sỉn như màu của đất sét, hay sưng tấy và mang màu tựa như cái lồn trâu sắp đến kỳ sinh nở. Thần sắc trên khuôn mặt và sự biến dạng trên mi mắt của ông ta, là dấu hiệu thần chết đã ám chặt vào xương tủy và tinh thần của ông ta. Sự sống của ông ta đang ở giai đoạn hấp hối. Theo các nhà tâm linh thuộc tổ chức Tiềm năng con ngươi Việt Nam tại Hà Nội cho biết thì thời gian hấp hối của ông Trọng sẽ kéo dài không quá tháng 10 năm 2019.

Vì đang ở giai đoạn hấp hối, nên quá khứ thường hiện về. Cơ mặt, cơ miệng của ông ta luôn bị thần chết bu bám, nên ông ta thường hay nói lảm nhảm một cách vô định, hoặc đầu nói xuôi, đuôi lại nói ngược.

Chỉ xem xét một bài nói của ông Trọng, ngày 17.6.2018, với cử tri quận Thanh Xuân, Hà Nội, cũng đã chứng minh rất rõ ràng hiện trạng “sống mà như chết” của ông Trọng.

- Quảng Cáo -

Ông Trọng nói với cử tri năm 2018 mà như ông Hồ Chí Minh nói với nhân dân, đồng bào Việt Nam những năm sáu mươi (60s) của thế kỷ trước: “Một xu công quỹ cũng không được chi dùng bừa bãi”, “Mong cử tri hết sức tỉnh táo, tin tưởng sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ”.

Hoặc ông Trọng nói như ông Lê Duẩn nói với đồng bào chiến sĩ cả nước những năm bảy mươi (70s) của thế kỷ trước: “Không ai dại dột, ngây thơ giao đất cho nước ngoài để người ta vào đây.

Thậm chí trong lời nói của ông Trọng như có cả hồn ma của ông Stalin hiện vào: “Biểu tình là do có bàn tay của phần tử phá hoại”.

Hoặc nói lảm nhảm, kiểu đầu nói xuôi nhưng đuôi lại nói ngược: “Việc kê khai tài sản rất là khó bởi vì nó nhạy cảm, nó đụng đến bí mật đời tư”. Nhưng để cổ vũ cho Luật an ninh mạng, thực chất là luật xâm phạm trắng trợn vào vấn đề nhạy cảm và bí mật đời tư của công dân thì ông Trrọng lại nói: “Cần luật này bảo vệ chế độ này, không thể để muốn nói gì thì nói, muốn chửi ai thì chửi”.

Ngược xuôi lẫn lộn, đúng sai chung một mồm, rõ ràng ông Trọng đã rơi vào tình trạng hôn mê, chết lâm sàng rồi. Nhưng theo thiên mệnh, phải đến tháng 10 năm 2019, ông ta mới chết hẳn. Tôi mong cho ngày đó chóng đến./.

- Quảng Cáo -

66 CÁC GÓP Ý

  1. Giống thằng trung + ..mang giàn khoan 981 ra….để toàn bộ ..tập trung lại..nhưng thực chất ..nó xây đường băng trên đảo khác…??? ..chiêu này lừa …những ai kg biết..???

  2. Tổ mẹ mày chân trời mọi rợ media kia ,cái mặt mày và cả cái mỏ mày cả cái hốc mắt mày cũng như cái hố ỉa của làng quê thôi.

  3. Thần chết đã đến gõ cửa bộ sậu chính phủ Việt tân phản động mang bộ mặt ngáo đá giọng điệu của bọn vô học thiếu iốt nhất là khi luật an ninh mạng được thi lúc đó bố mỹ của chúng mày cho chúng mày ăn toàn cứt vì tội bắt tài vô dụng lúc đó bộ mặt chúng mày chảy xuống đen nhẻm như cái lồn trâu nhất là mặt của thằng tổng thống đào minh quân của lũ phản động việt tân chúng mày trông giống thằng chết trôi với lũ hình nhân thế mạng chúng mày.ngồi mà ngắm nhau đi xem tao nói chính xác nhé

  4. bác ấy già yếu rồi làm việc quá sức đừng làm khổ bác ấy nữa hiến kế cho bác tìm người tài đức gánh vác thay minh nguyễn trãi có câu tuy thịnh suy mỗi lúc khác nhau xong hào kiệt đời nào cũng có

  5. Các o chỉ đc cái nói mồm khi chưa đưa ra đc luật nghiêm về tham nhũng.có băt đc 1số vụ án lớn chẳng qua là để lấy thành tích,nhiệm kỳ trc lúc tt ng tấn dũng vẫn đương chức chẳng thấy ô chỉ đạo mạnh băt tham nhũng toàn băt câp dưới của người đã về vườn,như bgiờ xh có qúa nhiều những việc lớn lm ng dân ở khắp nơi phản đối,biểu tình như fomuxa,thủ thiêm,đặc khu,biển ô nhiễm,xây tương đài hơn 1000 tỷ trog khi nd vung xa vẫn còn nghèo….kể ra ko hêt.tai sao ko chỉ đạo mạnh,hay đưa ra bộ luật nặng khả thi có sưc dăn đe thi ko cần fải đưa ra,nói ra như những lý thuyết xuong như bgiờ

  6. Đề nghị cơ quan chức năng bắt tên fb phạm thành về tội xúc phạm đến lãnh đạo của Đảng và nhà nước, để xử lý theo quy định của pháp luật.

  7. Một xu công quỹ cũng không được dùng bừa bãi.. đây có lẽ là lời trăn trối cho kẻ kế nhiệm ráng cướp của dân để gom tiền cống nạp đủ số cho Tàu

  8. Cộng sản thì bản chất có mẫu số chung không thằng nào khác đứa nào!Không thằng nào hơn đứa nào! Chẳng đứa nào kém thằng nào.Cứ nhìn lại thành tích của tên tội đồ Hồ chí minh thì rõ!

  9. Dân Việt Nam đừng bán đất cho người VN bán cho nó thì nó bán cho Tàu Cộng nếu nó vào lấy đất thì lấy Xăng tắm cho nó nhớ nhécác bạn

  10. Toàn bọn phản động bán nước hại dân, 1 lũ ô hợp xuyên tạc nói xấu Đảng nhà nước. Chỉ giỏi cái là cào phím xuyên. Bằng chứng rõ rồi đấy trang Việt Tân mới bị xóa sập cũng chỉ là xuyên tạc bịa đặt là biết hậu quả như thế nào thôi đừng ở đó mà la oang oang cái miệng nha

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here