Từ bao giờ một số ngân hàng trở thành hang ổ lưu manh?

- Quảng Cáo -

Nguyen Khan

Thời gian qua xuất hiện một chuyện kỳ quặc, những trái chủ của trái phiếu Vạn Thịnh Phát không đến hệ sinh thái Vạn Thịnh Phát đòi tiền mà đến ngân hàng SCB đòi lại tiền mua trái phiếu, dẫu theo Pháp lý SCB chỉ làm môi giới bán… Chỉ là chưa rõ, nếu toà tuyên Trương Mỹ Lan và đồng bọn phạm tội lừa đảo trái phiếu thì ngân hàng SCB có phạm tội môi giới tiêu thụ hàng lừa đảo, tức tiêu thụ hàng do phạm tội mà có?

Có lẽ khi biết tin bộ công an bắt trùm sò Vạn Thịnh Phát là Trương Mỹ Lan và một số bậu sậu vì can tội lừa đảo trái phiếu, thì các trái chủ của trái phiếu này hoảng loạn đi đòi… Vì sợ chì chài mất hết…

Song vì sao không đòi Vạn Thịnh Phát mà đòi ngân hàng SCB? Là điều làm không ít người thắc mắc. Thật ra không phải một vài, mà rất nhiều trái chủ vây ngân hàng SCB đòi tiền trái phiếu, thì chắc chắn ngân hàng này đã giở trò lưu manh, ba trợn … đến mức các trái chủ bị sập bẫy đau đớn vây SCB…Bởi nếu không có bảo đảm hay hứa hẹn gì đó của SCB thì không chắc họ bị Vạn Thinh Phát lừa… Hoá ra người lừa các trái chủ lại chính là ngân hàng.

- Quảng Cáo -

Giờ đây đến lượt nhiều khách hàng của ngân hàng bị lừa gửi tiết kiệm thành mua bảo hiểm nhân thọ… Thì quả thật, nơi giữ tiền an toàn chưa chắc là ngân hàng ?

https://www.phunuonline.com.vn/gui-tiet-kiem-thanh-mua-bao-hiem-nhan-tho-them-nhieu-ban-doc-phan-anh-bi-nhan-vien-ngan-hang-lua-a1477792.html

- Quảng Cáo -