Khi mãnh thú nổi điên

- Quảng Cáo -

Nguyen Khan

Nổi điên quá đi chứ ! Chưa nói đến chuyện “vì Ukraina” làm cả thế giới (trừ 4 nước) xa lánh, ghẻ lạnh và trừng phạt… Chỉ nói riêng chuyện mãnh thú tung đội quân tinh nhuệ nhất, hùng mạnh nhất, với lượng vũ khí và khí tài đồ sộ và hiện đại nhất nhì thế giới, quyết san bằng bọn “cún con” trong vòng 72 tiếng đồng hồ.

Vậy mà sắp bước qua ngày thứ 12 của cuộc xâm lăng đại quy mô, mãnh thú Putin vẫn chưa gãi ngứa được “cún con” Zelensky. Tức quá ấy chứ…

Hãy xem lũ cún con sử dụng vũ khí và công cụ gì để đối đầu được với vũ khí hiện đại của mãnh thú? Bên cạnh số vũ khí vác vai diệt phi cơ và xe tăng không nhiều được láng giềng lén giúp, cún con phải tự chế tạo vũ khí cho mình :

- Quảng Cáo -

– Sử dụng đinh tặc (chắc chôm công nghệ Việt Nam!) chặn đứng được quân xa siêu hạng của mãnh thú !

– Sử dụng Cocktail molotov (chôm công nghệ của người biểu tình các nước) để đốt cháy xe tăng siêu hạng của mãnh thú.

– Sử dụng máy bộ đàm cũ kỹ xa xưa liên lạc để chống công nghệ chế áp điện từ hiện đại của mãnh thú.

– Sử dụng máy bay trò chơi không người lái Punisher, chạy bằng pin, chỉ mang được 3 phi đạn mi ni, mỗi phi đạn nặng 1kg, để phá hậu cần (kho đạn, bồn xăng, lương thực…) của mãnh thú .

– Sử dụng phế liệu sắt quánh làm vật cản đường.

– đảo ngược tất cả các bảng chỉ đường, tên đường… để binh lính mãnh thú dễ lạc lối …

Vậy mà sức mạnh quân sự siêu hạng của mãnh thú, không chỉ chưa gãi ngứa được Cún con Zelensky mà còn bị thiệt hại nặng nề cả về người lẫn vũ khí, khí tài. Mãnh thú Putin không tức hộc máu mới lạ.

Và khi mãnh thú nổi điên sẽ cắn, cào, cấu, ngăm đe, đay nghiến… bất kể đạo lý nên e rằng trong những ngày tới nhân dân Ukraina sẽ gặp rất nhiều thảm họa./.

- Quảng Cáo -