Một bầy ký sinh trùng!

Lãnh đạo csvn
- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ

Khó ai có thể tưởng tượng và hình dung sự tàn nhẫn của cả hệ thống chính trị Việt Nam, họ áp phe và sử dụng mọi chiêu trò bệnh hoạn nhất để bóc lột mà ăn trên xương máu đồng bào trong dịch bệnh.

Nhìn lại vụ Việt Á cả hệ thống chính trị cùng tham gia để đè Dân ra ngoáy mũi bất chấp vi phạm pháp luật, bất chấp phản khoa học và trái luân thường đạo lý. Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam bệnh hoạn tới mức bắt Dân tập trung một chỗ để test bằng test kit của Việt Á mua từ tàu, xong khi lây nhiễm chéo chúng tập trung Dân một chỗ gọi là cách ly. Và chúng ngồi nhìn cho Dân từ từ chết trong đau đớn, hàng chục ngàn người đã biến mất khỏi cuộc đời này vì những kẻ đang hiện diện trong ảnh đây.

Một tội ác chống lại Nhân dân trong nước chưa đủ, chúng la liếm, chúng ăn luôn cả đồng bào đang mắc kẹt ở nước ngoài, đúng ra vì lý do Nhân đạo nhà cầm quyền Việt nam phải tổ chức những chuyến đưa Dân về nước an toàn như những quốc gia khác trên thế giới họ đang làm. Còn đây thì không,mặc cho công dân mình kêu cứu khắp nơi, mặc cho hàng chục ngàn sinh mạng người dân bị đe dọa do thất nghiệp do đói, do không có cái ăn, nhưng nhà cầm quyền Việt Nam quyết vét cho sạch túi của đồng bào đưa ra một mức giá đến thần sầu quỷ cũng khóc huống chi là người.

- Quảng Cáo -

Lợi dụng dịch bệnh để áp phe ăn trên xương máu đồng bào của nhà cầm quyền Việt Nam ta có thể nói rằng họ đang chứng minh cho chúng ta thấy tội ác đó đích thị là chống lại Nhân dân. Nhà cầm quyền thể hiện đúng bản chất ký sinh trùng, dù bất cứ khi nào, hoàn cảnh nào cũng róc rỉa xương máu Nhân dân cho bằng được. Khi thực hiện tội ác một cách có tổ chức, một cách nhịp nhàng của cả hệ thống ấy đích thị đấy là bọn ngụy quyền.

Nghĩa vụ cao cả của một chính phủ là bảo vệ toàn vẹ lãnh thổ quốc gia, kế đến là An Dân. Trong đại dịch vừa qua, chúng ta thấy nhà cầm quyền Việt Nam thì hành động ngược lại, họ biến nguy thành cơ, nghĩa là an nguy của nhân dân thành cơ hội để làm giàu cho chúng.

Cho dù hôm nay bắt Cục trưởng Lan, hay bắt các CDC vì nhận hối lộ của Việt Á thì cũng chỉ mới giải quyết phần ngọn. Phần gốc của nó là thể chế chính trị độc tài đã mặc nhiên duy trì những tư duy cố hữu, quan chức cộng sản cho rằng họ đang nắm quyền, luật do chúng làm ra, nên tài sản quốc gia hay xương máu Nhân dân đều là của chung của người cộng sản. Ai cũng nghĩ ‘’tao không ăn thì thằng khác ăn nên dại gì mà không ăn’’. Bản chất độc tài của chế độ chính trị, loại bỏ tiếng nói phản biện, các nhà hoạt động đối lập hay tiêu diệt đảng phái chính trị để độc tôn lãnh đạo, đó mới là nguồn gốc sinh ra những vụ tham nhũng, vì củi là do cái lò nó sinh ra thì đốt bao giờ mới hết?

Khi nào người Dân có quyền lựa chọn lãnh đạo, tam quyền phân lập thì may ra sẽ ngăn chặn được những tội ác mà đảng cộng sản đã gây ra đối với Nhân dân Việt Nam trong những năm vừa qua.

Ở Việt Nam ai mà không biết to ăn to nhỏ ăn nhỏ, từ thôn trưởng lên tổng bí thư mà ai dám nói chứng từng ăn một đồng của Dân không? Các ông ăn mới mua được cái ghế đang ngồi. Vì thế tội ác đó không thể không thiếu trách nhiệm của các ông.

Ăn của Dân không chừa một thứ gì, ăn tới cái lai quần cũng ăn thì đích thị các ông là bọn ký sinh trùng./.

- Quảng Cáo -