Bọn mất dạy

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ

Sau khi thất bại toàn tập, với chủ trương truy lùng F0 một cách tàn bạo, dùng vũ trang phá cửa vào tận nhà lôi Dân xoành xoạch đi để đem đi cách ly. Lập nhà tù khắp nơi nhà – với nhà, phường – phường, quận – quận, ép Dân đi test toàn diện để tìm ra hàng chục vạn F0.

Từ khi bắt được F0, bắt luôn F1 đi theo để tạo vùng xanh cho Thành phố. Một chủ trương mà được Tw đồng ý, nhất quán thực hiện khắp cả nước. Và đó chính là tiền đề tạo cho một thảm hoạ như hiện nay. Tới khi bị chỉ trích chủ trương đó sai, man rợ và tàn nhẫn thì cả hệ thống chính trị đổ lỗi lẫn nhau. Trên đe xuống dưới, trung ương đổ lỗi cho Thành phố, tỉnh, tỉnh đổ xuống huyện, huyện xuống xã phươngg, và sắp tới là nói Dân thiếu ý thức nữa là xong, không ai bị chịu trách nhiệm gì.

Không ai chịu trách nhiệm cho cảnh gần 18 ngàn người bị chết vì cách ly “nhầm” thế này.

- Quảng Cáo -

Không ai chịu trách nhiệm cho hơn 1.500 em bị mồ côi Cha mẹ, không nơi nương tựa do cái “nhầm” oan nghiệt này.

Không ai chịu trách nhiệm vì đẩy toàn xã hội điêu đứng, đất nước bị xé nát tan hoang. Không ai chịu trách nhiệm vì phá nát nền kinh tế dẫn tới khủng hoảng toàn diện, suy thoái cả đạo đức. Gây ra bao cảnh lầm than vì thất nghiệp tràn lan, hàng triệu người thất nghiệp, trăm ngàn người tán gia bại sản.

Các ông nhầm thì ai sẽ chịu trách nhiệm cho FDI tháo chạy? Ai sẽ chịu cho cảnh tang tóc trên quê hương này?

Thả một câu nhầm nhẹ nhàng như thế là xong ư?

Bọn mất dạy!

#coronavirus #csvnchốngdịch #cáchlynhầm

- Quảng Cáo -