Những đối tượng “bom” hàng lớn nhất lịch sử

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ

Mấy nay, câu chuyện hoang đường được tuyên giáo thêu dệt đầy ác ý nhằm đổ tội lỗi hết lên đầu Nhân Dân, mà ở đây là Dân Saigon đó là “bom hàng”.

Và sự phẫn nộ kéo theo của nhiều người không phân định rõ được câu chuyện đã vội trút hết xuống đầu Dân Saigon, sự phẫn nộ trút xuống đầu Dân Saigon mấy ngày qua nó tàn nhẫn hơn cả B52 Mỹ ném bom ở Miền Bắc năm 72.

Tất cả sự thêu dệt “bom hàng” ấy ta phải minh định rõ là sai sự thật. Vì lẽ, cả Dân Saigon hiện nay ai cũng đói, nhà giàu tích trữ thì có khi cũng cạn kiệt, nhà nghèo thì kéo nhau lên phường bất chấp vì dịch bệnh mấy ngày qua ta thấy, thế thì ai lại làm chuyện hoang đường “bom hàng”?

- Quảng Cáo -

Người ta đặt hàng cả tuần nay không có thì lấy gì bom? Tất cả vở kịch đó nhằm lấp liếm sự yếu kém của CP, và chuẩn bị cho cuộc tháo chạy của Quân đội rút quân khỏi Saigon trước khi trả lại nhiệm vụ cho 25k Shipper. Để cuộc tháo chạy bớt ô nhục thì người ta cần có lý do để vớt vát danh dự, và “bom hàng” là con át chủ bài mà tuyên giáo sử dụng khả thi nhất.

Bỏ qua chuyện đó vì ai rồi cũng sẽ hiểu. Khoan vội trút sự phẫn nộ lên Dân Saigon, Ta nhìn lại ở đất nước này lâu nay có lắm kẻ “bom hàng” mà có mấy ai dám phẫn nộ đâu?

Như bức hình dưới đây, toàn hội tụ đủ đám bom hàng, thuộc khủng nhất lịch sử.

Kẻ thì “bom” đưa đất nước năm 2020 trở thành một nước CNH-HĐH. Công nghiệp hiện đại đâu chẳng thấy, mà một đất nước nông nghiệp Dân vẫn hàng ngày lo thiếu đói. Tới nổi đặt tay lên trán cũng nghĩ không biết mai lấy gì ăn.

Đứa thì “bom” đưa đất nước lên thiên đường CNXH. Đưa vị thế Việt Nam lên tầm quốc tế. Hứa hẹn đủ thứ trên đời. Rồi cuối cùng, xây dựng một đất nước nổi tiếng đi làm thuê làm mướn khắp thế giới. Đất nước mà nhắc tới tên thì người Nhật nghĩ sẽ trộm cắp, người Hàn nghĩ sẽ quậy phá, bỏ trốn, phụ nữ mà qua Singapore thì…

Kẻ thì “bom” một chính phủ “cú đấm thép”, sau khi về làm người tử tế thì để lại những món nợ khổng lồ, đấm thép không ai thấy, chỉ thấy đấm xuyên thủng cả đất nước. Từ kinh tế tới địa chính trị, xã hội đạo đức xuống tận đáy thê thảm.

Từ Tây Nguyên, tới Vũng Áng còn đó là họa trung cộng xâm lược, cạo sạch tài nguyên, những vụ án hàng chục ngàn tỷ cuối cùng Dân lãnh đủ.

Có kẻ đầu niễng thì “bom” hàng loạt gói cứu trợ như 62k tỷ, 26 ngàn tỷ… rồi bom đất nước một CP kiến tạo.

Kiến tạo đâu ai thấy, chỉ thấy quan chức CP làm tất cả để “kiếm gạo” mà vinh thân phì gia, rồi đánh bài chuồn sang Mỹ sang Síp… rồi có ai bị xử lý đâu? Lò cụ tổng chỉ đốt những củi “khác phe” chứ cùng phe cụ tổng vẫn để nhở nhơ ngoài vòng pháp luật, mặc dù sai phạm tham ô cả ngàn tỷ.

Khi ta trút hết cơn thịnh nộ lên đầu Dân Saigon, thì có bao giờ ta dám thể hiện sự phẫn nộ với những kẻ phá hoại đất nước này chưa?

Đây là những kẻ “bom” hàng khủng nhất thế kỷ, khủng khiếp nhất lịch sử đáng bị phẫn nộ.

Chứ không phải là những người Dân Saigon đang bị hàm oan, họ chỉ là nạn nhân của một vở kịch do tuyên giáo dựng nên nhằm đánh lạc hướng mà thôi./.

#coronavirus #csvnchốngdịch #tuyêngiáovc

- Quảng Cáo -