Thí dân vì Chủ Nghiã!

- Quảng Cáo -

CTMM

Trong khi dân nghèo ở Sài Gòn đang bị đói vì dịch thì Nhà Nước  CSVN đem tặng cho Cuba 10.000 tấn gạo và riêng thủ đô Hà Nội tặng thủ đô La Havana 2.000 tấn gạo.

Một số phản ứng của người dân Việt trước tin này:

Phaolô Hiển Nguyễn – Lũ khốn nạn vc này coi dân Việt là kẻ thù nên mới giúp người ngoài. Có cái gì mà chúng làm được cho dân không?

- Quảng Cáo -

Trịnh Hồng Nga – Dân nghèo đang đói khổ, kêu trời không thấu thì làm đủ cách để gom tiền dân kiếm lời, kiếm cách bỏ túi. Đã vậy còn đem gạo đi cứu trợ Cuba. Trước đó còn đem tiền tặng Trung cộng. Đám cán bộ csvn quá sức khốn nạn. Phải chi đem số gạo đó cứu đói cho dân có phải đỡ khổ cho dân không? Nếu đem gạo cứu đói trong những lúc ngặt nghèo như bây giờ thì sau nếu cần hô lên thì dân sẽ hết lòng ủng hộ. Đúng là vừa NGU lại vừa ÁC.

Ngô Thị Hồng Lâm – Nó xem dân VN là gì ? Trong khi dịch bệnh ra chỉ thị cấm dân ko cho ra đường dân chết vì đói đặt mua hàng online shiper mang hàng đến thì nó đè ra phạt. Dân là ngưoi đóng thuế thì nó ko lo nó đi lo thiên hạ. Gọi là đồ khôn nhà dại chợ còn nhẹ

Lệ Trần Chung Thủy – Chúng nó cứu nhau chứ người dân cu ba nào được hưởng cái đồ mà đảng csvn ăn cướp cua người chết dịch chóp?

May Ngan Phuong – Mấy thằng khôn nan
***
Đúng là người dân Việt đang đói và chết chỉ vì CHỦ NGHIÃ!

Nguồn: Linh Nguyen

- Quảng Cáo -