Đằng sau cái miệng thanh cao có ẩn giấu răng nanh của quỷ dữ

- Quảng Cáo -

Đỗ Ngà|

Nguyễn Phú Trọng kêu gọi chống thanh nhũng thì năm 2012, ông Nguyễn Phú Trọng lấy chức trưởng ban chỉ đạo Trung ương Phòng chống tham nhũng. Và sau đó là ông lên báo kêu gọi “chống lợi ích nhóm”. Hưởng ứng lời kêu gọi chống tham nhũng của ông Nguyễn Phú Trọng thì cụ Lê Đình Kình, anh Lê Đình Chức và Lê Đình Công cùng một số người khác miệt mài đấu tranh chống lợi ích nhóm.

Tuy nhiên, không biết gốc rễ của nhóm lợi ích này sâu đến cỡ nào mà nhóm này có thể cho 3.000 CSCĐ nửa đêm tấn công thôn Hoành hành quyết cụ Kình và bắt nhiều người khác trong đó có anh Lê Đinh Chức và Lê Đình Công. Điều đáng nói là sau hành quyết họ mang xác cụ về phanh thây và sau đó trả về cho gia đình.

Sau khi trả xác cụ về, người dân cả nước gởi tiền phúng điếu qua tài khoản Vietcombank của chị Nguyễn Thúy Hạnh thì liền bị nhóm lợi ích lệnh cho Vietcombank cướp tiền phúng điếu của gia đình cụ.

- Quảng Cáo -

Tiếp sau ăn cướp tiền phúng điếu là 2 phiên tòa xử vụ Đồng Tâm. Phiên sơ thẩm diễn ra vào tháng 9/2020 với 2 án tử hình cho Lê Đình Chức và Lê Đình Công và nhiều án khác. Sau đó tháng 3/2021 là xử phúc thẩm Đồng Tâm theo dạng án bỏ túi nên 14 luật sư bào chữa đều bất lực.

Ông Trọng kêu gọi chống tham nhũng, chống lợi ích nhóm. Dân đồng tâm hưởng ứng thì lãnh hậu quả vô cùng khủng khiếp. Công an đến nhà hành quyết, sau đó ngân hàng cướp tiền của họ và tòa án thì soạn sẵn bản án bỏ túi để giết thêm 2 mạng người nữa.

Quyền lực nào có chỉ định 3 ngành khác nhau là công an, ngân hàng, tòa án cùng tấn công vào nạn nhân một cách đồng bộ như vậy? Đó chỉ có thể là người có quyền lực lớn nhất. Có lẽ là anh Lê Đình Công và Lê Đình Chức đã biết ai chỉ đạo 3 ngành khác nhau bức tử họ rồi. Một khi người đó đã chỉ đạo như vậy thì có lẽ dù có viết đơn xin chính người đó ân xá cũng vô ích. Tuy nhiên, họ không viết đơn xin ân xá thì điều đó cũng có nghĩa là cái chết 100% sẽ đến với họ. Những người tốt đã hết đường sống, nghĩ mà xót xa.

“Đừng nghe những gì CS nói, hãy nhìn những gì CS làm” câu nó chưa bao giờ sai. Và hôm nay, những người tốt đứng lên đấu tranh chống tham nhũng và chống lợi ích nhóm như lời kêu gọi đã phải bị dồn đến cửa tử như vậy. Đằng sau cái miệng đã kêu gọi có vẻ thanh cao ấy là cả một bộ răng nanh của quỷ dữ. Khiếp!

-Đỗ Ngà-

Tham khảo:

https://thanhnien.vn/…/chong-chay-chuc-chay-quyen-loi…

https://nld.com.vn/…/tong-bi-thu-lam-truong-ban-chi-dao…

https://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-51148461

https://www.rfa.org/…/dongtam-appeal-trial-14-laywers…

https://www.youtube.com/watch?v=haM320uObNw

https://www.sbtn.tv/hai-con-trai-cua-cu-le-dinh-kinh…/

#ĐồngTâm #nguyễnphútrọng #lêđìnhcông #lêđìnhchức

- Quảng Cáo -