Nên đóng cửa Trường đại học Đông Đô cho đỡ nhục

Bằng giả
- Quảng Cáo -

Nên đóng cửa Trường đại học Đông Đô cho đỡ nhục. Một ngôi trường đại học mà cấp hơn  600 bằng cử nhân tiếng Anh giả cho nhiều người mua là cán bộ công chức nhà nước thì còn gì uy tín đào tạo nữa mà không dẹp luôn đi.

Trong số 600 bằng giả này có 55 trường hợp sử dụng bằng giả để xét tuyển nghiên cứu sinh, bảo vệ luận án tiến sĩ. Mà học vị cao thế thì xã hội đẻ ra một lũ ngu dốt làm cán bộ, toàn ngồi vị trí cao để làm khổ dân.
Qua nay Mệ chán không thèm đặt miệng nói vì thấy nó thường quá. Xã hội tởm lợm khi nhìn đâu cũng thấy học hành giả dối, tiến sĩ thì dốt tiếng Anh. Học hành ngu như con lợn cũng thành tiến sĩ. Đã không muốn nói mà đọc báo cứ thấy cái đám này xuất hiện trông ngứa mắt thật chứ.
Giờ ra đường quơ tay là trúng tiến sĩ. Nào là tiến sĩ chân vịt, tiến sĩ chân heo, tiến sĩ bò, tiến sĩ chó, đủ loại tiến sĩ. Rẻ rúng như mớ rau.
Riết rồi thấy mấy ông tiến sĩ chẳng ra thể thống gì.
Thật tội cho mấy vị tiến sĩ có trình độ thật sự, có học hành nghiêm túc và họ âm thầm đóng góp cho xã hội, là những nhà khoa học thật sự nhưng bị gộp chung tai tiếng với cái đám tiến sĩ đầu bò, óc chó, chân vịt.
Đại học tào lao thì cấp bằng giả, đại học đàng hoàng, chuẩn mực quốc tế thì phế truất hiệu trưởng để mấy thằng hủ lậu nhảy vào chiếm ghế.
Giáo dục bê bết thế mà chẳng thấy anh Nhạ nói gì. Ngọng luôn.
Fb Võ Đức Phúc
- Quảng Cáo -