Gia đình đảng viên ưu tú

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Phan Quý cùng con gái Mộng Tuyền hiện là thẩm phán toà án Q. Gò Vấp và con trai là kiểm sát viên viện kiểm sát Thành hồ là một trong những đảng viên ưu tú, gia đình đảng viên kiểu mẫu trong xã hội VN.

Quý bán đất cho người ta xong mười mấy năm thấy giá đất lên nên bày trò đòi lại đất. Con trai của Quý là Phan Anh Tuấn làm kiểm sát viên ở viện kiểm sát Thành hồ xách súng bắn đe doạ người mua đất của Cha mình, nhưng sau đó Tuấn chẳng bị điều tra, hành vi dùng súng bắn người là vi phạm pháp luật như thế nhưng đến bây giờ vẫn nghiễm nhiên hắn ta đi giữ quyền công tố cho những vụ án khác.

Phiên xử sơ thẩm tranh chấp, toà án Q. Gò Vấp nơi Tuyền con gái Quý làm thẩm phán đã tuyên án cho Cha mình thắng, thua sao được khi con làm thẩm phán ở toà án đó?

- Quảng Cáo -

Đây là một gia đình đảng viên điển hình đại diện tầng lớp thống trị xã hội VN đương đại. Họ bất chấp tất cả để dùng thủ đoạn biến sai thành đúng, họ vi phạm pháp luật nhưng hàng ngày vẫn đại diện cho luật pháp. Chúng vừa có tiền vừa có quyền đã biến đen thành trắng, biến không thành có.

Một chế độ thối nát đến tận cùng, đạo đức suy đồi, bất chấp luân thường đạo lý, pháp luật với chúng như tờ giấy lộn, chúng đạp trên pháp luật vì lòng tham chúng đẩy tầng lớp dân đen xuống đáy khốn khổ, nếu không có bảo vệ hay nhà báo ra can thì có một nạn nhân nhảy lầu tự sát. Họ là nạn nhân bởi một chế độ tàn bạo sinh ra một gia đình kiểu mẫu cho sự ác ôn.

Chúng ngày thì đi chạy án, đêm thì bày trò cướp đất, mà chế độ độc tài nó hiển nhiên trao cho chúng cái quyền đó. Vì thế, Nguyễn Phú Trọng hay kêu gọi đảng viên phải trung thành với chế độ, trung thành là phải có đặc quyền đó mới trung thành chứ nhỉ? Gia đình đảng viên kiểu mẫu này tồn tại trong xã hội VN hôm nay không phải là ít, chúng đông nhung nhúc, nên đảng ta đi không có gì cản nổi, sức mạnh đảng ta mạnh như súng là đây.

Một đảng viên ưu tú thôi đã biến dân đen xuống đáy bùn xã hội, đây hẳn là một gia đình cơ đấy. Tạo hoá cho con người sinh ra mỗi người mỗi khuôn mặt, nhưng khi là đảng viên ưu tú thì chúng chỉ còn duy nhất mỗi khuôn mặt đó là mặt vô đạo đức, vô liêm sỉ, ác độc tàn bạo.

Một gia đình ưu tú của đảng ta!

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here