Chính quyền Bắc Ninh hay Bắc Kinh?

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

Một Công ty TNHH có tên Yaolong Trung Quốc xây chui với diện tích 20 ngàn m2 nhà xưởng tại Cụm công nghiệp Châu Phong (Quế Võ) khi bị báo chí phản ánh thì cả chính quyền tỉnh này mới tá hỏa đi kiểm tra.

Khi báo chí hỏi về vụ việc này thì Trịnh Hữu Hùng Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh trả lời với báo chí qua điện thoại đúng 1 giây nói đúng 6 chữ “Đấy là việc của bọn anh” rồi cúp máy.

Khi hỏi tiếp qua Nguyễn Ngọc Anh, Chánh văn phòng Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh về sự việc này thì Ngọc Anh cho hay: “Cứ bình tĩnh vì đây liên quan đến đầu tư nước ngoài. Vi phạm chưa đến mức lấn chiếm chui như ở Đà Nẵng, bờ biển mới sợ chứ ở chỗ này sợ gì”.

Trịnh Hữu Hùng & Nguyễn Ngọc Anh
- Quảng Cáo -

Tôi không biết chính quyền tỉnh này đặt trụ sở ở Bắc Ninh hay ở Bắc Kinh?

Một hệ thống chính quyền, đầy đủ các ban ngành mà lại không biết một công trình hơn 20 ngàn m2 đứng sừng sững là có từ khi nào. Khi hỏi thì kêu lại là không có gì đáng sợ.

Vậy, ở Đà Nẵng xây chui cái gì mà đáng sợ thế?

Người dân xây sửa cái bếp trong nhà cũng phải xin phép, không xin phép nhiều người bị chính quyền hành cho ra bả, thế mà xây một công trình kiên cố, giống như một công trình quân sự mà quan chức Bắc Ninh kêu là không có gì đáng sợ. Bán bao nhiêu đất cho Tàu nữa mới đáng sợ đây hả chính quyền Bắc Ninh?

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here