Ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Đảng Việt Tân công tác tại Perth.

BCH/CĐNVTD/TU, ông Đỗ Hoàng Điềm, và một số thân hữu.
- Quảng Cáo -

Trong chuyến công tác tại Úc Châu lần này, ông Đỗ Hoàng Điềm đã lần lượt đi qua những Tiểu Bang: Queensland, , Victoria, New South Wales, South Australia và chặng cuối cùng là thành phố Perth, Western Australia trước khi về lại Hoa Kỳ.

Sáng ngày hôm sau, 17/4, ông Đỗ Hoàng Điềm đã đến thăm Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do Tây Úc.

Ông Nguyễn Thành Đại, ông Thái Minh Chánh (Phó Nội Vụ CĐ), Bs Nguyễn Anh Dũng (Chủ Tịch CĐ), ông Đỗ Hoàng Điềm.

Ông đã ngỏ lời cám ơn BCH/CĐNVTD/TU đã ủng hộ những công tác của cơ sở Việt Tân tại đây từ nhiều năm qua. Đặc biệt, Bác sĩ Chủ Tịch CĐ đã viết thư gửi Ngoại Trưởng Úc yêu cầu can thiệp với nhà cầm quyền CSVN đòi trả tự do cho ông Châu Văn Khảm. Ngoài ra, ông Điềm cũng chia sẻ về tình hình Việt Nam hiện nay với việc nhà cầm quyền CSVN gia tăng bắt bớ các nhà bất đồng chính kiến, cùng những giải pháp cần thiết của người Việt hải ngoại trong công cuộc đấu tranh để giật sập chế độ cộng sản.

Sau đó, ông được ông Nguyễn Thành Đại, Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ và ông Nguyễn Văn Hiền, phó Ngoại Vụ Cộng Đoàn Công Giáo, hướng dẫn đến Tượng Đài Thuyền Nhân, tọa lạc tại Công Viên Tự Do góc đường William và đường Brisbane.

Ông Nguyễn Văn Hiền, ông Đỗ Hoàng Điềm, ông Nguyễn Thành Đại
- Quảng Cáo -

Sau buổi nói chuyện với BCH/CĐNVTD/TU và thăm Tượng Đài Thuyền Nhân, ông đã dùng cơm trưa với BCH tại một nhà hàng gần trụ sở Cộng Đồng trước khi rời Perth để về Hoa Kỳ  vào lúc 2 giờ chiều cùng ngày.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here