Chỉ có Đảng, trộm cướp là tốt nhất với dân thôi …

- Quảng Cáo -
Đàm Ngọc Tuyên – Đại Tướng FB

Thấy tui vô, ông thôi la cô con gái, kêu cháu nó pha trà tiếp khách. Trà nước có rồi, tui mới hỏi:

– Nghe cháu nó đậu cả hai trường Y và Dược mà sao giờ còn ở nhà chưa đi học anh? Cháu làm sai gì mà anh la cháu khóc dữ vậy?!

Được lời như cởi tấm lòng, ổng nói một thôi một hồi:

– Chú mày thấy đấy, giờ đi học để làm gì, tao kêu nó ở nhà tao cho lo vô đảng, chứ giờ học cái gì cũng toàn làm người ác, hay làm nghề gì cũng vậy. Chỉ có vô đảng, làm đảng viên là tốt với nhân dân, dù thất học!

- Quảng Cáo -

– Sao anh nói lạ thế?

– Chứ chú mày xem, làm nghề bán hòm thì trông họ chết để bán được hàng, học kĩ sư ra thì xây cầu xây nhà trông cho nó sập để mà làm tiếp; học y, học dược ra làm bác sĩ, dược sư thì trông cho dân bệnh để mà còn khám còn bán thuốc; học sư phạm ra làm thầy, làm cô thì dạy chữ Hồ Ngọc Đại trông cho dân dốt để còn đi học thêm,… Còn buôn bán cafe thì bán cafe pin, thực phẩm thì trộn hoá chất,… Nên tao kêu nó ở mà một là tao lo cho vô đảng làm người tốt, hai là đi học nghề ăn trộm, ăn cướp!

– Anh giỡn thiệt thế?!

– Mày không nghe chỉ có đảng mới thương dân, lo cho dân giàu, nước mạnh. Còn đám trộm cướp cũng vậy, chúng cũng mong dân giàu thì mới có cái chúng cướp, chúng trộm chứ! Nên đảng và đám trộm cướp mới thật sự là người tốt trong xã hội đồ đểu này, chú mày à!

Tui kể lại câu chuyện bà con nghe, chứ tui cũng trăn trở phân vân lắm luôn á!…..

Đàm Ngọc Tuyên

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. O chan trời mới co ai biết ve luật đất đai ko tư vấn hô tôi voi .o lang tôi xa va huyện thu hồi ruộng đê lam khu công nghiệp .dân chung tôi ko đông y.?chung tôi pai lam sao đê giữ được ruộng đất .

  2. dau co gi la kho khan . bat may thang chu tinh xa chu tich huyen . nhung thang an cuop dat cua ban , dua ra chat dau gia dinh cha me chung no de lam guong cho nguoi sau . thay duoc . la ban khong bi mat dat . va da giu duoc manh dat cua ban . chuc ban thanh cong

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here