Bằng chứng bể nợ bắt đầu lộ ra công khai

- Quảng Cáo -

Fb. Hardy John|

Báo Thanh Niên đăng lên trang nhất là mỗi người vn phải gánh 35 triệu đ nợ công theo con số công bố, nên mới ra con số nợ công là 3,5 triệu tỷ đ, là 170 tỷ USD. Nợ công theo con số công bố đã lớn gấp 3 lần GDP thì chỉ có bể nợ thôi, chứ không có cách nào trả nổi trong tình hình kinh tế tàn mạt, suy sụp như lúc này. Nợ công thực tế thì phải gấp 5 lần số này, là tới 17,5 triệu tỷ đ, là 800 tỷ USD, thì càng không thể trả nổi, chỉ có bể nợ, quịt nợ mà thôi.

Nhưng chỉ quịt được nợ trong nước, chứ không thể quịt nợ quốc tế được, vì quịt nợ quốc tế thì tư bản sẽ cấm vận kinh tế, thương mại, tịch thu hết tài sản, nhà đất của quan chức vn ở nước ngoài để trừ nợ, chứ không để yên, không bao giờ chịu mất tiền. Giờ quịt nợ tư bản 300 tỷ USD, thì tư bản cho đóng băng, tịch thu hết 1.000 tỷ USD của quan chức cộng sản vn ở Thụy Sỹ, Panama, Cayman, Bahamas, BVI, để trừ nợ liền, thì tư bản còn kiếm lời thêm 700 tỷ USD chứ đâu có lỗ mà sợ. Ngoài ra, tư bản còn có thể tịch thu tài sản của các tập đoàn vn như VN Airlines, dầu khí, điện lực, ngân hàng, khoáng sản, bđs ở nước ngoài để trừ nợ, chứ không chỉ tịch thu tài sản của cá nhân quan chức thôi đâu.

Vì tiền USD, vàng, ngoại tệ thì đâu in ra được để mà trả nợ, nên phải cướp vàng, USD của dân để trả nợ thôi. Mà để cướp được vàng, USD của dân thì phải Kết Hối, Kết Kim, Đổi Tiền. Hiện tại đã Kết Hối, Kết Kim rồi, tiền mới cũng in ra rồi, chỉ chờ Đổi Tiền mà thôi.

- Quảng Cáo -

Bài báo này là để mở đường cho Đổi Tiền, với cái cớ là tránh bể nợ, dân phải chung tay gánh nợ, đưa vàng, USD ra trả nợ. Vì vậy, đây là cơ hội cuối cùng để cho toàn dân lập tức rút hết tiền, vàng, USD trong ngân hàng ra; bán hết cổ phiếu, trái phiếu, bđs ngay lập tức; dồn tiền đó mua 1/2 vàng và 1/2 USD, hoặc mua toàn USD để dự trữ ngay lập tức, trước khi có lệnh Đổi Tiền, còn không sẽ mất toàn bộ tài sản./.

- Quảng Cáo -

116 CÁC GÓP Ý

  1. Chưa có đất nước nào như Việt Nam hiện tại đang mong vỡ nợ nhanh đến mức này! Chỉ có cách đó người dân mới tỉnh ra và đứng dậy đấu tranh mà thôi!

  2. #Khi thằng búa liềm phúc kiến công khai công bố nợ công của người dân Việt Nam con số là 35 triệu hồ tệ thì bạn phải hiểu rằng con số nợ đấy , nó phải hơn con số 35 thậm chí là gấp đôi con số đó nếu tư duy của bạn mọi việc vẫn để cho thằng búa liềm phúc kiến và nhà nát Lo vẫn thờ ơ không quan tâm đến chính trị.#Chính trị bình dân với người dân thường đơn giản chỉ vậy mà thôi.

  3. Thế chứ thằng mặt lồng vẫn đứng đầu trang mà hùng hồn tuyên bố: ” tình hình chung vẫn tốt, nhân dân luôn đồng thuận và tin yêu, kinh tế ngày càng bền vững”

  4. Thằng Trọng, Phúc, Quang mụ Ngân đâu ? Chúng bây bảo nhau in tiền lẹ lên đi nào. Kẻo không đủ tiền trả côn đồ giữ gìn an ninh dịp
    2 – 9 -2018 là ngụy nhé.

  5. xưa là một quốc gia nghèo , bị mỹ kềm kẹp và ăn thịt , nhưng chính phủ cũng không công khai nợ nần như vầy ,,,, nay hòa bình , là thủ phủ , là đầu tàu , làm chủ công nghệ 4.0,,, mà lại thế này ,, thì thực sự ,niềm tin bị ăn cướp hết rồi,,chán quá chính phủ ơi

  6. Bọn bò vàng tự sướng.chỉ có lữ 3/vỡ mặt thì có. Các con cứ ở đó mà mơ Đi Việt Nam bây giờ chỉ mơ mang huy chương vàng môn bóng đá nam thôi còn đéo quan tâm tới mấy Cái tin vịt láo toét này đâu chúng mày cứ tự sướng với nhau đi.

    • Đù,sao k xài nick Nguyễn Dương nữa hả chú mày hôhôhô.a nói thật với các chú,các chú còn non và xanh với a lắm,đổi bao nhiêu nick thì cũng bị a phát hiện và táng vào mõm thôi

    • Khả năng đọc của mày có vấn đề hả đầu tôm? Lũ vô công rỗi nghề, không thuộc thành phần nào của xã hội. Đất nước này mạt vận đến nơi rồi

    • Nợ có 35củ mà lũ 3/cứ nghĩ Việt Nam sắp vỡ nợ chỉ có lũ ngu mới nghĩ vậy? Nếu có nợ bằng 10thế cũng chẳng vấn đề gì còn bọn mỹ kia Nó Nó 74 ngàn tính ra mỗi thằng mỹ từ già tới trẻ Nó Nợ hơn bốn mươi lần người Việt nam kia mà Nó còn chưa kêu gần vỡ Nó đó. Thế VNCH chúng mày nợ công là bao nhiêu trên đầu buồi rồi? À quên vnch tụi mày có nước đéo đâu mà nợ. Mà chúng mày có rảnh thì hãy lo cho cái thân chó của chúng mày đi kẻo tới đây mỹ Nó tống cổ rồi Đừng vác cái mặt lồn về Việt Nam mà ăn vạ nhé. Việc của Việt Nam để người Việt Nam bọn tao lo.3/chúng mày có rảnh thì đi mà tắm nắng đi cho lông Nó mượt nhé.

    • Hải Dương chú xài nick chính nên sủa cũng gắt nhờ.mà a nói thật nè,tụi chó dlv và 47 tụi mày là gì mà hiểu đến 2 từ nợ công.ở trên soạn sẵn ra rồi tụi mày cứ thế mà mang về sủa,gì chứ tụi mày a rành lắm

    • Hải Dương địch mẹ thằng HẢI DƯỚI chứ đéo phải Hải DƯƠNG này ! Nợ công là do tụi quan thầy nhà mày ĂN CẮP NGÂN SÁCH QUỐC GIA quá nhiều đó ! Trong đó có nhà mày luôn nên mới ra sức bênh vực như vậy ! Địch cụ thằng BƯNG BÔ !!!

    • Chưa từng thấy loại người nào mà
      ngu dậm dặc như bọn dlv nầy.
      Tự nhiên có cái dám mắc ôn nào
      dó dập vào mặt một cái giấy nợ 35 triệu
      mà chả biết nó vay từ dâu và làm cái
      qq gì cả. Mà lại cảm thấy sung sướng
      hơn bên Mỹ mới bó tay.
      Dúng là : bại bút cũa những cái dầu bại
      não.

    • Tao cười vào mặt mày vị sự thái quá. Bóng đá VN vẫn chưa vượt ra khỏi ao làng đâu. Hãy ăn mừng mạnh lên, chết cũng đc mặc cho ung thư kệ, mặc cho giáo dục thối nát và lạc hậu, mặc cho tn giao thông nhiều mà csgt ko làm việc vì an toàn gt đâu họ làm vì money. Mặc cho xã lũ , mặc cho nhiệt điện, mặc cho biển chết. Mặc cho con bạn đã tụt xa thế giới . Bạn nhỉ. Tao là dân mê bóng đá, nhưng khi xem mấy thằng đông nam á đá là tao muốn đập tv, nhất là giải VN. Và cuối cùng bóng đá là giải trí, bạn có khuyền chọn giải trí cao cấp hơn, như ngoại hạng anh chẳng hạn. À mà bạn mặc kệ được vì bạn thuộc tổ chức đó rồi chắc có màu mè nhỉ, vớ vẩn con lại đc đi du học tư bản thối nát và về gìa hưởng lương đánh cờ, mặc dù cad đời chả tạo ra giá trị con cặc gì.

    • Hải Dương tao hỏi mày đơn giản thôi như nói chuyện với dân tộc cho dễ hiểu. Óc lợn à. Bây giờ giữa nhà giàu làm ăn tốt dễ trả nợ hơn hay nhà nghèo lười biếng dễ trả nợ hơn. Nợ công nước nào cũng có, có điều vay để ăn hay vay để làm. Nợ công VN gần 40 tr/ , GDP là 2000$ , nghĩa là nợ công gần bằng tiền làm ra. Có dư nhưng dư rất ít. Và ko đuoi kịp lạm phát. Và viễn cảnh ko tốt nên dân có quyền ái ngại. Và kuca đó TQ gần như nuốt gọn VN. Chã lẽ mày mê mẩn thể chế này tới mức lú à. Mê mẩn thì cung biết đúng sai chứ.

    • @Eric Trần Nó không biết tự động não ra mà nghĩ rằng tại sao nó không làm gì để nợ vào người đến 35 triệu hồ tệ đó là điều hết sức vô lý hoang đường , kẻ khác ăn tàn phá hoại để nó phải mang nợ đó là điều bất công phi lý.Không phải chỉ là nó không mà còn liên quan đến cả dòng họ nhà nó.Theo tôi hoặc con người không có não hoặc nó từ hành tinh khác rơi xuống.

    • DLV là gì ? Lực lượng 47 là gì ? Lủ bò đỏ là ai ? Vô tiệm net tại sài gòn thấy con cháu nó cày game lâu lâu nó ẳng thế là đặt câu hỏi tiền đâu mà nó cứ chơi suốt nó nói đơn giản mà chú …. Thế là chúng có lực lượng hùng hậu giàng hàng ngang và tuyên bố cũng hacker trắng đen với thế giới . Lịch sử thì cứ bài cây củi khô, cái xác khô chết, diễn viên thế vai mà chúng cứ lôi đi và noi gương mã tổ nhà chúng thế mới Oanh và Liệt …. Đúng là lũ bò đỏ còn cháu quang lùng

  7. nếu nhà nước lo cho dân ..thất nghiệp ..già yếu ..xây trường học ..xây bệnh viện ..giảm bất cứ tiền gì cho dân nghèo ..thì hôm nay dù bất cứ giá nào dân sẽ chung lo gánh vát ..1 đồng cũng ko giúp dân ..vào bệnh viện ko có tiền chỉ chờ chết..má ..muốn chửi thề quá ..nhà của mấy quan to thì dư sức trả nợ ..đừng phiền đến dân ..Ok ..

    • Dô la Mỹ nó có linh hồn dấy bạn.
      nó chạy vào túi bọn tham quan vô
      sản dể lột cái mặt nạ thánh thiện
      giả danh .
      Rồi thì nó lại trở về nước Mỹ cũa nó.

  8. Họ tham nhũng, gây ra nợ nần, bắt chúng tôi phải gánh nợ thay họ.

    Chúng tôi xin HỨA KHÔNG DÙNG BOM XĂNG
    vì: bom xăng dễ làm, dễ sử dụng và rất dễ cháy.

  9. Mới xấp xỉ 500 tỷ$ thôi , tiền lãi còn trả không nổi nói gì trả tiền gốc , bởi vậy mới thông qua luật đặc khu để bán đất cho nước có chung đường biên giới để lấy tiền trả nợ

  10. Dan da lam gi ma phai chiu ganh so no nay? Toan la nhung ke lanh dao tham o, lay cua chung lam cua rieng nen moi nhu vay. Tich thu het tat ca tai san cua bon lanh dao tra truoc, con lai bao nhieu nguoi dan giup.

  11. Với cái xã hội toàn thây ma làm sao nó hiểu dc tn là nợ công! nó nghĩ rằng 35tr chỉ bằng vài tháng lương nên chúng vẫn ung dung! Nó đâu biết răng khi mà vỡ nợ và lạm phát thì cái tờ vnd còn đéo đáng để chùi đít như thằng đồng chí venezuela

  12. Nếu không tính thành phân nhà nước, người già trẻ em nhưng thành phần không tham gia trực tiếp lao động tạo ra của cải thì những người lao động trung bình phải gánh 4-5 lần số nợ tương đương 120-150 triệu. Con số thực tế còn có thể cao hơn. Khốn nạn!

  13. Bể nợ quái gì? Thằng niễng đi xuống thăm một huyện Quãng Bình, hộ tống tới gần 100 xe hộ tống còn hơn đi biểu tình! Các Bạn có nghĩ rằng CS nó tiết kệm hay tàn phá?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here