Có ai muốn ăn thịt heo nữa không?

- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media) – Cơ quan điều tra thú y ở Sài Gòn vừa khám phá đã có 3,750 con heo đã bị tiêm thuốc an thần tại lò mổ heo ở Củ Chi trước khi bị giết mổ trên tổng số 5.031 con heo tại lò mổ này.

Thuốc an thần được sử dụng là Combistress, và cảnh sát đã bắt được và tịch thu hàng chục chai nhựa chứa chất thuốc này ngay tại lò mổ.

Thuốc Combistress có trong thịt heo sẽ ảnh hưởng đến thận và thần kinh của người ăn thịt các con heo này.

Cơ quan điều tra cũng khám phá một số nhân viên thú y nhận tiền hối lộ của lò mổ để bỏ qua sai phạm.

- Quảng Cáo -

33 CÁC GÓP Ý

  1. Mấy mươi năm qua cho tới hôm nay, chỉ 1 ngày họ kiểm tra lò mỗ( An Toàn Thực phẩm) thì phát giác một lò chỉ có trên 1000 con heo bị tiêm thuốc tăng cân cho heo ?!!! mấy mươi năm là bao nhiêu triệu con, và qua bao nhiêu triệu lần Người tiêu thụ vô tình ăn những hoá chất độc nầy?! theo thống kê, rất nhiều người ở Việt Nam bị mắc bịnh ung thức nhiều nhứt trên thế giới, với những hoá chất cho thực phẩm, thực vật và dùng để biến chế, tẩy rửa cho thức ăn từ hư thối, hết mùi, hoá chất bôi, ngâm trái cây từ chưa chín, chỉ một đêm là ăn dùng được. Như thuốc phun xịt rầy, thuốc tăng trọng, thuốc …. đủ các loại hoá chất độc hại tuồng nhập từ Các cửa khẩu biên giới giửa Lào, cabodia, Trung Cộng… tuồng vào Việt Nam với con buôn một lời 10 và với sự tiếp tay của các quan lính nhận lót cho qua. Đầu độc Dân Việt đả vậy sự thống khỗ của Dân tộc Việt manh bịnh ung thư, chạy tiền chửa trị lại bị bọn y tế nhập thuốc giả, gây TIỀN MẤT TẬT MANG HOẶC TỮ VONG! XÃ HỘI CHŨ NGHĨA LÀ VẬY!

  2. Đến cả heo mà sống dưới chế độ việt cộng quái thai trước khi chết mà cũng phải cần xài đến thuốc an thần để khỏi nhìn thấy xã hội bát nháo của loài cáo việt cộng, kkkkk

    • Khai Van ! Xin loi ! Ban ( Khai Van) Con ( CHO) no con biet bao ve chu Nha va Con ( CHO) no biet ai la GIAN TE ? Ai la THAI THU ( bien thai) dau doc Thuoc ( An Than) Chac Ban Tiem Thuoc ( An Than) cho Con HEO nhieu wa > Doi khi Ban cung bi ( TAM THAN ) theo toi Ban ( Khai Van) nen TIEM THUOC ( an than) de khoi bi ( tam than)

  3. có chi mà sợ chuyện nhỏ nầy , thịt bò của thúi của giặc tàu dòng họ hồ quang còn được gọi là cha dà hồ chí minh bị mỹ chê không cho vô nước tư bản dãy chết nó liến chở qua nước xhcncs VN và tặng không hóa chất tẩy rữa làm cho thịt phuc hồi tươi thơm ngon , công dân thiên đường xhcncs VN đớp sạch có chết ai đâu

  4. Vụ này mà ko truy cứu trách nhiệm hình sự chủ cơ sở và những cán bộ tiếp tay cho chủ cơ sở , có án tù giam có đình chỉ cơ sở giết mổ vi phạm thì ko răn đe được những kẻ táng tận lương tâm hủy hoại sk tính mạng người tiêu dùng

  5. Mong mọi người phải bình tỉnh:
    1. Thái cái sai trái của dân mình thì nên phê phán để cải tạo dân trí.
    2. Thấy cơ quan thú y phát hiện và sử lý tốt thì nên khen.
    3. Chuyện gì ra chuyện đó, nói gì phải đúng đó. Không nên làm cái chuyện bá láp: tốt cũng chửi mà xấu cũng chửi. Thành ra quen chửi thì nó ngu đi và thành bệnh điên tâm thần.
    4. Đây là bài học vở lòng trị bệnh chửi mù quáng, có khi chửi người chả liên quan…
    5. Mong mấy tay nhanh hơn não bình tỉnh để kịp suy nghĩ.
    6. Bình luận này không liên quan chính trị. Tui ghét chính trị. Tui không phải C.S.

    • Đây đâu liên quan gì đến chính trị….nhưng chính phủ cũng ko vô can trong chuyện này….lãnh đạo mà như phường vô đạo,chó má…thì XH cũng sẽ như vậy thôi…!!!

  6. Bệnh cao huyết áp , tiểu đường , ung thư.. cũng do ăn thực phẩm bẩn mà ra. Đây là những căn bệnh có khuynh hướng lan rộng .
    Người ta coi thường luật pháp và chạy theo lợi nhuận chỉ vì lợi ích cá nhân mặc kệ sức khỏe cộng đồng .
    Do Nhà nước không nghiêm trị mà ra.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here