Tin tặc Nga: Mỹ trừng phạt, Nga đáp trả

- Quảng Cáo -

Hoa Kỳ (CTM Media) – Chính quyền Tổng Thống Obama vừa chính thức loan báo những biện pháp từng phạt đối với nước Nga liên quan đến việc Nga bị cáo buộc tấn công tin tặc và can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vừa qua.

Tổng Thống Obama nói những trừng phạt này là cần thiết và đích đáng đối với những tổn hại đối với nước Mỹ của những hành động vi phạm chuẩn mực quốc tế của nước Nga. Những biện pháp trừng phạt sẽ có hiệu lực và được thực hiện trước khi ông Obama mãn nhiệm vào ngày 20/1/2016.

Biện phát trừng phạt bao gồm việc Mỹ trục xuất 35 nhân viên tình báo của Nga trong vòng 72 giờ cũng như những biện pháp nhắm vào hai cơ quan tình báo hàng đầu của Nga.

Phát biểu liên quan đến những biện pháp trừng phạt của Mỹ, phát ngôn viên của Điện Kremlin là Dmitry Peskov nói nước Nga đã nhiều lần bác bỏ cáo buộc của Mỹ và cho rằng các biện pháp trừng phạt cua Mỹ biểu hiện sự hung hăng không ngờ của Hoa Kỳ.

- Quảng Cáo -

Ông Peskov cũng nói là nước Nga hy vọng là chính quyền của ông Trump sẽ sửa chữa hành động vụng về này của chính quyền Obama.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here