Sở Kế Hoạch- Đầu Tư TP Cần Thơ ngồi chơi xơi nước 3 tháng

Công bố sai số đường dây điện thoại nóng
Công bố sai số đường dây điện thoại nóng
- Quảng Cáo -

CẦN THƠ (CTM Media)- Từ đầu Tháng Chín, 2016, Phòng Đăng Ký Kinh Doanh thuộc Sở Kế Hoạch-Đầu Tư TP.Cần Thơ đã thiết lập đường dây nóng của lãnh đạo UBND TP hầu tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp.

Phó Trưởng Phòng Đăng Ký Kinh Doanh Bùi Minh Trung cho biết theo quy định thì sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp qua số điện thoại đường dây nóng đã được công bố (có ghi âm cuộc gọi) thì các các file ghi âm sẽ được chuyển đến sở, ngành có liên quan để giải quyết. Hàng tháng, sở sẽ tổng hợp kết quả tiếp nhận cũng như giải quyết để báo cáo chủ tịch UBND TP.
Thế nhưng đến ngày hôm nay, 02 Tháng Chạp, 2016, chả một doanh nghiệp nào điện thoại đến cả, như vậy suốt 3 tháng qua bộ phận này ngồi chơi xơi nước.

Lý do không ai phone đến vì số điện thoại công bố bị sai. Phone đến đường dây nóng này thì được tổng đài trả lời số máy không đúng và yêu cầu kiểm tra lại.

Theo các nhà đầu tư ở TP Cần Thơ thì nếu một hai ngày liên tiếp mà không thấy có doanh nghiệp nào điện thoại vào thí phải kiểm tra lại chứ, đằng này để mặc nên ba tháng sau mới phát giác ra là đã công bố số phone sai. Làm việc kiểu này là “Đúng quy trình Nhà Nước Xã Hội Chủ Nghĩa“.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Buồn cười vì đây lại thêm một cách phí tiền mới của csvn, làm việc thiếu năng lực vì dộc tài cầm quyền bất tài thích phá hoại.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here