Truyền thông Nhà Nước CSVN chóng quên hay muốn quên

Nguyễn Xuân Phúc chủ trì phiên họp Chnh Phủ CSVN (29/11/2016)
Nguyễn Xuân Phúc chủ trì phiên họp Chính Phủ CSVN (29/11/2016)
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Hôm nay, 02 Tháng Mười Một, 2016, báo đài Nhà Nước CSVN lại tiếp tục ca ngợi việc ông Nguyễn Xuân Phúc đề nghị là ‘’Ngay trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, tôi đề nghị tất cả hệ thống hành chính không chúc Tết lãnh đạo, không biếu xén, không phong bao, phong bì. Tôi yêu cầu không chúc Tết Thủ tướng, lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành. Yêu cầu các tỉnh không về Hà Nội chúc Tết. Ở các địa phương cũng vậy. Cần thực hiện nghiêm việc này. Chính phủ cần làm gương, từng đồng chí thành viên Chính phủ thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng”.

Mọi báo đài đều ca ngợi chỉ đạo này mang tính kịp thời và bắt buộc thực hiện ngay trong năm.

Thật ra trong dịp Tết Bính Thân, 2016, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức chung cũng đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm chỉ đạo của trung ương và thành phố về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, nghiêm cấm mọi hình thức tặng quà tết cho cấp trên, không sử dụng phương tiện, tiền tài sản công trái quy định vào các hoạt động trong dịp tết

UBND TP HCM cũng đã ban hành chỉ thị yêu cầu các đơn vị không được biếu quà cho lãnh đạo các cấp, không sử dụng xe công phục vụ nhu cầu cá nhân trong dịp Tết Nguyên Đán 2016.

- Quảng Cáo -

Phát biểu gọi là chỉ đạo của ông Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ là việc nhắc lại, nhưng điều này cho thấy những chỉ đạo trước đây của UBND TP. Hà Nội và UBND TP HCM chẳng có hiệu quả gì.

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Cho là ông nói thực tình đi nữa thì không ai chấp hành đâu ông không đưa thì bà đưa ông không nhận thì bà nhận việc này thì các bà họ có kinh nghiệm lắm để sức mà làm việc khác nói chuyện này thì không linh đâu

  2. Hãy nói NO với phong bì, chuyển khoản, quà biếu xin hỏi ngài thủ tướng :ông bà có nói lệnh ông thua lệnh bà vậy quà biếu….được chuyển cho bà lãnh đạo chắc chắn là ko phạm tội phải ko ngài thủ tướng.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here