Samsung Galaxy Note7 bị loại khỏi thị trường Smart phone

Một Smarth phone Galaxy Note 7 bị cháy nổ khi sạc điện
Một Smarth phone Galaxy Note 7 bị cháy nổ khi sạc điện
- Quảng Cáo -

SEOUL, HÀN QUỐC (CTM Media)- Ngày 11 Tháng Mười, 2016, Tập đoàn Điện tử Samsung ra thông báo cho hay sẽ chấm dứt việc sản xuất và thu hồi toàn bộ smart phone loại Galaxy Note 7. Khách hàng nào đã mua Galaxy Note 7 thì Samsung sẽ hoàn tiền lại hoặc có thể đổi lấy Smart phone khác. Được biết giá một Galaxy Note 7 bán tại Việt Nam là 18.990.000 Đồng VN

Thông báo này được đưa ra sau khi Bộ Thương mại, Năng lượng và Công nghiệp Hàn Quốc chính thức xác nhận Galaxy Note 7 ngoài việc bị nổ khi sạc điện còn có thêm các sự cố kỹ thuật khác.

Cùng thời điểm, Bộ Giao thông-Điền địa Hàn Quốc ra thông báo kể từ ngày 11 Tháng Mười, 2016, yêu cầu hành khách đi máy bay đừng bỏ Galaxy Note 7 trong hành lý gởi.

Được biết Samsung đã tung ra thị trường khoảng 2,5 triệu Smart phone Galaxy Note 7. Cuối Tháng Tám, 2016, Samsung ngưng bán loại Smart phone này vì nhận được báo cáo là đã có trường hợp pin trong Galaxy Note 7 bị nổ khi sạc điện.

- Quảng Cáo -

Samsung tin tưởng sẽ khắc phục sự cố này trong một thời gian ngắn, nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm ra nguyên nhân nên Samsung quyết định loại Galaxy Note 7 ra khỏi chương trình sản xuất, điều này khiến cho cổ phiếu của Samsung niêm yết tại thị trường chứng khoán Seoul tuột giá 8% vào ngày hôm qua (11/10/2016).

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here