Đảng CSVN: Lại nói về chuyện ngăn chặn ‘’tự diễn biến’’, ‘’tự chuyển hóa’’ trong nội bộ

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Sáng ngày 09 Tháng Mười, 2016, đảng CSVN đã tổ chức Hội nghị Trung ương 4 tại Hà Nội. Làm sao để ngăn chận ‘’tự diễn biến’’, ‘’tự chuyển hóa’’ trong nội bộ đảng CSVN là đề tài chính trong Hội nghị này.

Tại Hội nghị này, một lần nữa Tổng Bí Thư Đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng lên tiếng kêu gọi đảng viên các cấp tiến hành việc xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ Đảng.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì vấn đề này đã được đặt ra từ những nhiệm kỳ trước nhưng vẫn không thể giải quyết được vì bản chất tham lam của cán bộ, lãnh đạo Đảng CSVN thành ra lời kêu gọi trên của ông Trọng hay bất cứ một lãnh đạo nào của ảng CSVN chỉ là trò cười, nhưng họ vẫn nói vì không còn câu nào khác.

‘’Cộng sản không thể nào sửa chửa, mà cần phải đào thải nó’’ là câu nói bất hủ của cố Tổng Thống Nga Boris Yeltsin.

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. “Ngăn chặn” cái quái gì mà ngăn chặn.
    Chúng nó “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” cả mấy chục năm nay rồi.
    Ngay đến cái thằng Trùm XH Đỏ đang cao giọng rao giảng cũng có thực sự tin vào cái lý tưởng CNXH nó đang theo đuổi đâu.
    Nếu chính nó cũng thực sự trong sạch thì giờ đâu đến nỗi “há miệng mắc quai” à quên mắc cái tượng tiên đế của CSVN bằng vàng mà phải đắc tội chống lại nhân dân, đồng bào mình.
    Triều đại CS có suy vong tại đây thì cũng đừng đổ lỗi cho Việt Tân mà hãy tự tát vào mặt mình: Ngu, Tham thì Chết. Tự mình rước cái Formosa về đào mồ chôn mình thôi con ạ!

  2. Tất cả phải biết bảo vệ đảng, bảo vệ nhân dân, bảo vệ chế độ đừng để bọn xấu lợi dụng, chống phá đảng. Còn đối tượng nào xấu hay tốt đều đã biết và sẻ đưa ra xử lý trước đảng, trước nhân dân

    • Đảng của Dat Thu là đảng cướp ngày, đảng côn đồ, đảng ăn cháo đá bát.
      Giờ này CHỈ CÓ LŨ CHÓ CỦA ĐẢNG BẢO VỆ ĐẢNG THÔI còn ai cũng chán đảng lắm rồi.
      Thế Dat Thu là cái gì, con gì của Đảng vậy?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here