Đi họp thế cho Chủ Tịch Quận, Huyện bị mời ra về

Hội nghị Công tác đảm bảo an toàn giao thông (16/08/2016)
Hội nghị Công tác đảm bảo an toàn giao thông (16/08/2016)
- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media)- Chiều ngày 16 Tháng Tám, 2016, tuy đã được mời tham dự Hội nghị ”Công tác đảm bảo an toàn giao thông” trên toàn địa bàn TP-H.C.M nhưng nhiều Chủ Tịch Quận, Huyện lại không đi mà gởi người đến dự thay cho mình.

Điều này đã khiến cho Chủ Tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong tức giận và phát biểu như sau: ‘’ Đây là cuộc họp quan trọng, UBND TP đã gửi thư mời đích danh Chủ tịch UBND Quận, Huyện từ đầu tuần nên không có lý do gì phải vắng mặt. Tôi mời các phó chủ tịch ra về vì chủ tịch là Trưởng ban An toàn giao thông của Quận, Huyện nên phải xác định rõ trách nhiệm của mình. (Chủ Tịch) Quận, Huyện có tai nạn giao thông nhiều thì lại đi lo việc khác’’.

Theo người dân Sài Gòn thì đây không phải lần đầu các lãnh đạo cấp trưởng của quận huyện không nghe theo lệnh họp của lãnh đạo TP. Không nghe theo lệnh thì chỉ bị phê bình, kiểm thảo nên thì lần sau vẫn thế thôi.

Mới đây, vào ngày 06 Tháng Bảy, 2016, trong Hội nghị gọi là ‘’Họp sơ kết đường dây nóng’’ do Chánh Văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan chủ trì cũng đã thiếu vắng sự tham dự của nhiều Chủ Tịch Quận, huyện. Ông Hoàn đã đuổi những người đi họp thế ra về và yêu cầu kiểm điểm để lần sau không tái phạm. Thế nhưng chuyện đâu lại vào đó, nghĩa là vẫn vắng mặt nếu không muốn đi họp. Chẳng phải chỉ riêng địa bàn TP-H.C.M mà khắp cả nước đều như vậy.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. chủ tịch quận,huyện lên ngồi nghe chỉ đạo nhưng cấp dưới tiếp tục ăn bánh mì rồi chia phần cho chủ tịch quận thì khó chạy tội quá thôi để đàn em thân cận lên thay nếu sau này có jì thì dễ tránh đạn hơn với lý do hôm đó tôi bận việc nên phải ở lại cơ quan giải quyết công việc vì thế chỉ nghe thông báo lại có nhiều thiếu sót…bla bla bla hòa cả làng 😀

  2. Cũ đúng thôi. Chẳng hạng như nhà nước chuyện đúng phải lo thì không làm , chuyện kho nên lo thì lại làm. Trên sao thì dưới vậy, đâu có gì là lạ.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here