Hunsen không ủng hộ phán quyết Biển Đông

Thủ Tướng Hunsen của Campuchia
- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Thủ Tướng Hunsen của Campuchia lại một lần nữa tuyên bố không ủng hộ phán quyết của Toà Án Trọng Tài Thường Trực Liên Hiệp Quốc liên quan đến việc Philippines kiện Trung Quốc về “đường lưỡi bò 9 đoạn” qua tuyên bố đó là một “sự cấu kết chính trị tồi tệ nhất” và cho rằng một số các quốc gia ngoài khu vực Biển Đông “đang giật dây và gây áp lực với các thành viên ASEAN trước cả khi Toà ra phán quyết”.

Ông Hunsen nói Đảng Nhân Dân Campuchia mà ông ta là Chủ Tịch “không ủng hộ, và hơn nữa, phản đối bất cứ tuyên bố nào của ASEAN hậu thuẫn phán quyết của Toà Trọng Tài”

Campuchia, cùng với Lào và Myanmar là 3 quốc gia được coi như đã gây ra việc ASEAN rút lại bản tuyên bố chung với nội dung tố cáo hành động xâm lấn của Trung Quốc tại Biển Đông.

Tuyên bố của ông Hunsen một một lần nữa xác nhận nỗ lực tạo áp lực của Trung Quốc lên các quốc gia trong vùng trong bối cảnh Toà Trọng Tài sắp công bố phán quyết dự trù vào ngày 7 Tháng Bảy sắp tới.

- Quảng Cáo -

28 CÁC GÓP Ý

  1. Phải gọi là ăn cháo đá bát. Hunsen oi lúc khome đỏ đc tàu cộng nó bơm tiền để diệt vong người dân Cam..lúc đó mày chạy qua tao cầu xin giúp đỡ và may bjo muốn cắn lại chính người đã cứu cả nước mày ah. Đmcs Tàu + Đmcs Cam = Chó

  2. Du cho noi nga noi ngien! Hunsen.quyet giu lay mieng moi trung hoa! ma chang suy hon tinh thiet, da hon mot lan bi diet chung do ke hoach cua giac tau muon thong tri phia sau VN VA DE THON TINH DONG NAM A MO TO DOI MAT MU DI HUNSEN!….

  3. Mày tưởng campuchia mày là ai? số mấy trên bản đồ thế giới? Mày có ủng hay ko ủng cũng gì cũng éo có ảnh hưởng gì? Mày lên tiếng để ra mặt ủng hộ pa má mày hả? Thằng súc vật! Tao chửi 1 mình mày ko có chửi dân campuchia

  4. ten nay la anh em voi viet cong bung bo tau cong . dit me thang doc tai kampuchia no la ten doc tai lam thu tuonglau nhat.no biet cai d..e..o.. gi ma phat bieu linh tinh vo van..

  5. Cambuchia khg co tranh chap lanh hay thi thang husen nay cung dung co khoat mom len tieng khing thuong luat quoc te boi khong co lien quan gi voi nouc cambuchia may nen cam mieng la hon

  6. – “(CTM Media) – Thủ Tướng Hunsen của Campuchia lại một lần nữa tuyên bố không ủng hộ phán quyết của Toà Án Trọng Tài Thường Trực Liên Hiệp Quốc liên quan đến việc Philippines kiện Trung Quốc về “đường lưỡi bò 9 đoạn” qua tuyên bố đó là một “sự cấu kết chính trị tồi tệ nhất” và cho rằng một số các quốc gia ngoài khu vực Biển Đông “đang giật dây và gây áp lực với các thành viên ASEAN trước cả khi Toà ra phán quyết”.”
    – TỔ CHA CÁI THẰNG CHÓ CHẾT – THỦ TƯỚNG CAMPUCHIA! NẾU “đường lưỡi bò 9 đoạn” CỦA THẰNG TQ – CHA NÓ MÀ “LIẾM” ĐẾN LÃNH HẢI CỦA NÓ, THÌ NÓ CÓ THỂ HIỆN NHƯ VẬY KHÔNG!? ĐÚNG LÀ KẺ NGU SI, ĐẦN ĐỘN KHÔNG CÓ CHÍNH KIẾN – MỘT TÊN HÈN!!!

  7. VIỆT NAM KHÔNG CÓ CHIẾN TRANH
    CHỈ CÓ ĐỔI MỚI
    Trung cọng phô trương lực lượng tiến về biên giới Việt Nam đánh đòn hù dọa làm cho Việt Nam khiếp sợ. Nhưng thật ra Trung Cọng hiểu rõ vì đánh Việt Nam thời mĩ sẽ nhảy vào, đụng độ với Trung Cọng. Trung Cọng sẽ bị mĩ bao vây cấm vận. Thời chuyện gì sẽ xảy ra, khi đất nước Trung Cọng đang trên đà phân tranh nội bộ, cũng như sự oán hận người dân đối với chế độc tài độc trị tàn bạo đã dâng cao, chỉ cần có cơ hội là đảo chánh lật đổ xảy ra. Phải nói Trung Cọng tấn công thôn tính Việt Nam, không những không thành công, Mối nguy cơ Trung Cọng nội chiến liền xảy ra khi mĩ trả đòn ra tay tấn công cũng như bao vây cấm vận. Phải nói mĩ là cái dù che chở cho Việt Nam trong giai đoạn nầy. Giai đoạn mất nước cũng như sự tồn tại của dân tộc Việt Nam.
    Hơn nữa dân tộc Việt Nam không còn như trước đây ở vào giai đoạn mạc pháp mạc kiếp thế kỉ 20, thế kỉ của sự lạc hậu, mất nguồn lạc cội. Hiện nay dân tộc Việt Nam đã đổi khác biết Nguồn biết Cội., Biết tôn thờ Quốc Tổ, Quốc Giỗ, Quốc Lễ, và đang hành theo Văn Hóa Cội Nguồn Quốc Giáo, Quốc Đạo đã ra đời. Không còn một thế lực nào đánh bại được nữa. Dù cho đó là Trung Cọng mạnh hơn ta gấp 10 lần.
    Sự Anh Linh Quốc Tổ cũng như Anh Linh Hồn Thiên Dân Tộc năm nghìn năm đã trấn giữ khắp nơi. Bảo vệ cho sự đổi mới cũng như bảo vệ chuyển xoay vững chắc non sông đất nước. Con cháu Việt Nam hãy vững lòng tin.
    * * *
    VĂN HÓA CỘI NGUỒN.

  8. Tên Husen này là do CSVN cho làm thủ tướng ,nó có biết gì đâu ,như con nít ai cho kẹo thì làm theo thôi .Nó tướng nó ngồi mãi ghế thủ tướng nên huynh hoan ,không đáng để ýddeesn nó làm gì,nói thế giới ai nghe .Ai cho kẹo nhiều nó theo thôi .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here