Trộm chó bị đánh chết ở đồn công an

Hình minh họa: Di ảnh ông Ngô Thanh Kiều bị công an phú Yên đánh chết vào ngày 13/05/2012
Hình minh họa: Di ảnh ông Ngô Thanh Kiều bị công an phú Yên đánh chết vào ngày 13/05/2012
- Quảng Cáo -

BÀ RỊA, VŨNG TÀU (CTM Media)- Tối ngày 28 Tháng Sáu, 2016, Bệnh Viện Bà Rịa cho biết bệnh nhân Đặng Thanh Phương (42 tuổi) từ đồn công an Xã Hắc Dịch chở tới đã tắt thở vì có nhiều chấn thương không sao cứu nổi.

Được biết vào sáng sớm cùng ngày, ông Phương cùng với một người khác tên là Hùng đi trộm chó bằng xe máy. Công an Xã Hắc Dịch phát hiện hai đối tượng khả nghi đi trộm chó nên ra sức truy đuổi, nhưng chỉ bắt được ông Phương còn ông Hùng chạy thoát.

Theo lời của công an điều tra thì khi bị phát hiện cả ông Phương lẫn ông Hùng đều có hành động chống trả lại người thi hành công vụ và trong khi điều tra thì ông Phương có dấu hiệu mệt mỏi nên công an chở đi bệnh viện.

Phòng Cảnh Sát Hình Sự Công An Tỉnh Bà Rịa nói rằng sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân đưa đến cái chết của ông Phương.

- Quảng Cáo -

Theo các nhà hoạt động xã hội thì chẳng ai bênh vực cho hành vi trộm chó, cần phải xử phạt theo đúng luật pháp. Tuy nhiên, rõ ràng là trong khi điều tra ông Phương đã bị công an đánh đập vì một người có nhiều chấn thương không thể nào đi trộm chó bằng xe máy.

Chẳng phải riêng ông Phương mà trước đây rất nhiều người mạnh khỏe đã bị chết trong đồn công an. Các cơ quan chức năng cũng đã hứa điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như phản tỉnh, rút kinh nghiệm, nhưng đâu lại vào đấy nghĩa là việc bị bạo hành ở đồn công an cứ tiếp diễn.

Không phải cứ là công an là có quyền đánh chết người cho dù người đó là tội phạm.

- Quảng Cáo -

43 CÁC GÓP Ý

  1. May cai thang an xa la bon con do .. Noi trang ra o viet nam co toi 99.9% nguoi dan khong ua gi cong an . Cong an co bao gio tu hoi vi sao nguoi dan khong ua minh khong ???!

  2. cách nay hơn tháng nhà bố bị đồng nghiệp tụi này trộm mất 1 con…đụ má bố thề bố mà bắt dc thằng trộm chó bố cũng đánh chết mẹ nó luôn.

  3. Tội trộm chó là không tốt rồi nhưng xét cho cùng thì dẫu sao tính mạng con người quý bội phần động vật chư kể con mất cha vợ mất chồng sự mất mác nầy quá lớn

  4. Đâu chỉ mỗi trộm chó, những thằng trộm chó này còn ác hơn quỹ dữ, gặp người đuổi theo chúng nó gây án mạng cho người vô tội, thế thì không cho nó chết thì để làm gì! gặp trộm chó chỉ có cách giết

  5. Do dân nghèo mới đi trộm chó.dân nghèo là do ai. Các bạn có biết không..? Như nước mỹ chưa nói trộm chó.thịt chó họ cũng không ăn…..

  6. nhà ai từng bị trộm chó chắc không đau buồn xót xa cho anh ấy. chỉ có những người chưa từng nuôi chú chó riêng của nhà mình mới có cảm giác xót thương. công chăm sóc nuôi nấng từ một chú chó nhỏ qua bao ngày tháng cho ăn chăm sóc nó canh nhà giữ cổng mua vui cho mấy đứa con mấy đứa nhỏ, cùng mình đi đó đây luôn đón chào và ngoắt đuôi khi mình ở xa đi về. vậy mà có người nỡ trói dây vào cổ lôi xềnh xệc cả chục mét còn ném bã dí điện nó. có buồn không.

  7. nó bắt chó đêm khuya mình phát hiện 1 mình hk có ai là nó chích diện mình lun lũ này ác lắm khi bị bắt hay chết thì khóc bù lu bù la khi có 1 mình phát hiện chúng cũng giết chết mình lun ,ai bênh vực những người này thì mong cho họ gặp trưởng hợp bị chúng bắt chó đi rồi thấy cảnh

  8. xin thua voi may ong may ba xa hoi.doi voi 1 nguoi an trom cho co dang chiu bi danh dap den chet hay ko.sao may qui vi ko nghi lai va xem lai may nguoi bat coc tre em.bi dan bac dc dem ve don cong an.roi ho co danh chet ko.trong khi cai toi bat coc tre em con dang dc danh chet va bo tu.vay ma chua nge 1 ai trong so bat coc pai chet.con.doi voi 1 nguoi an trom cho so voi ho con dc bao dung hon nhieu.kinh thua xa mach dich ji do nge cho ro nhe

  9. Khi bước vào k ai đưa rước..
    Khi bước ra .. kẻ khóc người khiêng…
    Vậy đó.. ỷ có quyền.. muốn đánh muốn giết. Ai làm gì được..
    Cùng lắm.. giết mấy mạng người.
    Được thoát án tử… vì có nhiều công…
    T khinh cái chế độ thối nát

  10. Dit con me chung may cung nguoi v.n voi nhau cho du nguoi ta co toi da co phap luat ky luat vao tu la cung chu chung may ko co quyen danh chet nguoi nhu vay cha tinh mang con nguoi ko bg con cho sao cung may cung dong ma

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here