Có người phá hoại kinh tế của Việt Nam trong sự kiện cá chết hàng loạt?

- Quảng Cáo -


HÀ NỘI (CTM Media) – Thảm họa mội trường làm cá chết hàng loạt tại các tỉnh miền Trung mới đây, không loại trừ việc đối phương cố tình tác động lên các yếu tố về môi trường của Việt Nam, gồm phần đất liền, phần nước và cả phần khí quyển, có yếu tố cố tình, gây ra những thiệt hại to lớn, có tác động lớn lên phát triển kinh tế, các chiến lược phát triển kinh tế của Việt Nam.

Đó là phát biểu của Tiến sĩ Lê Viết Khuyến, chuyên gia địa vật lý biển, từng có 17 năm làm việc trong quân đội Việt Nam với BBC hôm 08 Tháng Năm 2016 từ Hà Hội.

TS Lê Viết Khuyến cho rằng kinh tế biển VN, hay phát triển vựa lúa đồng bằng sông Cửu Long là những mục tiêu kinh tế rất lớn mà nó (kẻ xấu) đã cố tình tác động để cho những mục tiêu đó không đạt được. Ông đề nghị bổ sung điều đó như một khả năng nguyên nhân thứ ba, sau hai nguyên nhân mà nhà chức trách Việt Nam đặt giả thuyết là ‘thủy triều đỏ’ và ‘tác động của con người’, và gọi đó là chiến tranh địa vật lý.

Đề cập đến đối sách cần có về khả năng nguyên nhân thứ ba, TS. Khuyến cho rằng VN phải lên án, phải nói bản chất của nó ra để cho công luận biết và ngăn chặn không cho những thế lực xấu đó thực hiện những ý đồ của mình, bởi vì không phải chỉ có Việt Nam, mà người ta (kẻ xấu) có thể áp dụng đối với các quốc gia khác.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here