Chỉ là một đảng cướp toàn diện!

BBT Bán nguyệt san Tự do Ngôn luận

- Quảng Cáo -

Đại hội cộng đảng lần thứ 12 đã cho toàn dân thấy rõ thêm bộ mặt của thế lực cai trị này. Nó lộ ra qua nhiều điểm. Trước hết, phát biểu xanh rờn “Dân chủ đến thế là cùng” mà Nguyễn Phú Trọng đưa ra khi bế mạc như muốn tổng kết tinh thần cuộc bầu chọn, từ tứ trụ đến bộ chính trị và giàn ủy viên trung ương, câu ấy chẳng che giấu nổi sự kiện đó là một cuộc tranh giành quyền lực đầy lợi ích phe nhóm, toan tính ăn chia và mưu mô thủ đoạn trên chính cơ thể Dân tộc.

Thứ đến, việc kiên định học thuyết Mác-Lê, mục tiêu tiến lên chủ nghĩa xã hội, kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và việc bầu lại Trọng Lú làm tổng bí thư chỉ cho thấy đảng quyết tâm bám lấy quyền lực và giữ chắc quyền lợi, bất chấp số phận điêu linh của Đất nước.

Cuối cùng, việc chọn bộ trưởng công an giỏi nghề đàn áp và thạo chuyện khinh luật làm chủ tịch nước, cũng như đưa nhiều tướng quân đội và công an vào hàng ngũ lãnh đạo cao cấp nhất của đảng càng bộc lộ não trạng tiếp tục cai trị dân và quản lý nước bằng đàn áp và vũ lực. Những điểm này là cơ hội để nhìn lại và nhìn sâu vào bản chất của cái lực lượng từng hãnh diện “đã cướp được chính quyền”, từng tung hoành trên đất nước hơn 70 năm qua như một đảng toàn trị, đúng hơn như một đảng cướp toàn diện.

cuong che dat
Một vụ cưỡng chế đất đai tại Bình Tân (Ảnh: Internet)

Trước hết, xin lưu ý rằng thông thường một đảng cướp có phạm vi hoạt động hạn hẹp: một ngôi nhà, một cơ sở, hoặc cùng lắm là một vùng nào đó, và tức khắc bị nhà cầm quyền ra tay dẹp bỏ. Nhưng đảng CS thì khác, nó cướp bóc cả một quốc gia, nó khống chế cả một dân tộc, nó khuynh loát cả một xã hội. Rồi không như mọi chế độ độc tài khác, thường chỉ chú trọng phương diện kinh tế hay chính trị, đảng CS lại chủ trương toàn trị, nghĩa là cướp từ vật chất đến tinh thần, từ cá nhân đến tập thể. Phương cách cướp của nó là bạo lực và gian dối. Bạo lực hành chánh và bạo lực vũ khí. Nhồi nhét gian dối và cưỡng bức dối gian. Bạo lực hành chánh gồm những bộ luật tước đoạt mọi nhân quyền và dân quyền, bộ máy hành chánh địa phương gây khó dễ hay đòi hối lộ, từ khước hay chấp thuận kiểu tùy tiện. Bạo lực vũ khí gồm lực lượng trấn áp đông đảo: công an, quân đội, dân phòng, côn đồ, với dùi cui, hơi cay, còng sắt, vũ khí, nhà ngục. Nhồi nhét gian dối là bịa ra những điều không thật về lãnh tụ, về đảng; ngụy tạo những anh hùng cách mạng, vĩ nhân chế độ để khiến quần chúng tin theo. Cưỡng bức gian dối là buộc dân sống trong dối gian, không được nói lên điều mình suy nghĩ, cảm nhận, sống hai mặt, kẻo gây thiệt hại cho bản thân và gia đình.

- Quảng Cáo -

Vậy đảng CS đã cướp những gì? Lịch sử cho thấy có 7 thứ (7 là con số chỉ sự trọn vẹn)

1- Cướp quyền lực chính trị bằng bạo lực:

Trước tiên, đảng CS đã cướp chính quyền từ chính phủ hợp pháp Trần Trọng Kim năm 1945 với chiêu bài “chống Pháp kháng Nhật”. Sau đó, đảng thanh toán các đảng phái quốc gia như Việt Nam Quốc dân, Đại Việt (vụ án phố Ôn Như Hầu năm 1946). Tiếp đến, cướp chính quyền từ chính phủ hợp pháp Nguyễn Văn Thiệu năm 1975 với chiêu bài “chống Mỹ cứu nước” bằng một cuộc chiến hao người tốn của.

Sau khi cướp toàn bộ đất nước, đảng CS quay sang cướp chủ quyền từ tay nhân dân bằng cách áp đặt thể chế tam quyền phân công thay vì tam quyền phân lập. Hành pháp, lập pháp, tư pháp đều là công cụ của đảng. Mới đây, họp đại hội lần thứ 12, đảng lại tự tiện chọn trước thủ tướng, chủ tịch nước, chủ tịch quốc hội là những chức vụ lẽ ra phải do toàn dân gián tiếp bầu chọn qua một quốc hội được bầu chọn trực tiếp. Trong thực tế, Quốc hội này tuyệt đại đa số là đảng viên, được ngồi vào đó qua một cuộc bầu cử cưỡng bức, độc diễn và giả tạo.

2- Cướp sự thật bằng độc quyền thông tin:

Con người sinh sống, xã hội vận hành nhờ tôn trọng sự thật, nhưng đảng CS lại đoạt hết sự thật. Ngay khi vừa cướp chính quyền ở Hà Nội, Việt Minh (VM) đã nắm ngay mọi báo chí, đài phát thanh, nhà máy in, thậm chí mọi cơ sở sản xuất và buôn bán giấy. Báo Sự Thật, cơ quan ngôn luận của đảng, ra đời với mục đích tuyên truyền dối trá và xuyên tạc sự thật. VM thành lập ban chỉ đạo báo chí và văn nghệ sĩ, huấn luyện cán bộ tuyên truyền để lèo lái quần chúng. Song song đó, đảng hoàn toàn cấm tiệt báo chí tư nhân. Sau khi xâm chiếm VNCH, đảng cũng làm y như vậy. Ngoài ra đảng còn mở chiến dịch thu hủy các sách báo chế độ cũ bị gọi là “văn hóa phản động Mỹ ngụy”, bắt bớ, cầm tù các nhà báo, nhà văn bị gọi là “lực lượng biệt kích chống cách mạng”.

censorship-1

Đảng còn cướp sự thật bẳng cách trấn áp mọi ai dám tìm hiểu, công bố hay bênh vực sự thật. Bằng nhiều bộ luật về thông tin, báo chí, internet; bằng lực lượng công an mạng, dư luận viên đủ cấp; bằng dựng tường lửa, đánh sập mạng, bỏ tù kết án các ngòi bút tự do; bằng tước đoạt các phương tiện của công dân lưu giữ dấu vết tội ác của đảng; bằng bóp méo, xuyên tạc nhiều sự kiện lịch sử không có lợi cho đảng.

3- Cướp tâm hồn giới trẻ bằng độc quyền giáo dục:

Đảng giáo dục giới trẻ không thành những công dân ý thức, tự do, độc lập nhưng thành những thần dân ngoan ngoãn, mù quáng và nô lệ. Đảng ưa hồng hơn chuyên, nặng chính trị hơn văn hóa. Ngay từ nhỏ, trẻ đã được dạy thói quen gian dối và lừa đảo, kỹ năng theo dõi và báo cáo, khuynh hướng báo thù và bạo lực. Chuyện cướp tâm hồn giới trẻ còn thể hiện qua việc đoàn ngũ hóa các em bằng đội thiếu nhi Tiền phong, đoàn thanh niên Cộng sản, để vừa cưỡng tâm, vừa nhồi sọ. Qua việc chính trị hóa sách giáo khoa môn công dân, văn và sử, để giới trẻ chỉ thấy đảng là đạo đức văn minh, thiên tài kiệt xuất, đỉnh cao trí tuệ, “bác Hồ” là nhân vật xuất chúng, tâm gương thập toàn, vĩ nhân số một. Đảng còn xuyên tạc lịch sử chống Tàu của dân Việt, và có âm mưu xóa dần môn sử để khiến giới trẻ không còn lòng yêu nước thương nòi, tự hào dân tộc, lòng quý chuộng các tổ tiên anh hùng, trái lại dễ dàng chấp nhận Việt Nam lệ thuộc Tàu, sát nhập vào Tàu.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Tao vẫn làm ăn bình thường, ở đất nước ko bị khủng bố, thì cho nó cướp tý đổi lấy yên bình tao cũng chịu 🙂

  2. Sự thật vẫn là sự thật….Cán bộ tham nhũng coi thường luật pháp nhà nước….Tôi là nạn nhân của bọn cán bộ biến chất đây,tôi có đầy đủ bằng chứng,tôi không đổ oan cho bất cứ ai….Gia đình tôi tan nát hết sau ngày 30/4/1975…khi miệng họ nói giải phóng chúng tôi,họ nói họ đã thống nhất đất nước đem hoà bình đến trên quê hương Vn…Thì chính họ đã giết chết anh tôi vào năm 1977 sau khi anh tôi trốn thoát khỏi trại tù cải tạo của họ do bởi đó là 1 trại tù kinh hoàng dành cho các sĩ quan VNCH chứ k phải là trại cải tạo bình thường mà họ trấn an khi họ ra lệnh tập trung tất cả những sĩ quan VNCH,họ hành hạ dã man các tù binh VNCH,anh tôi kể lại đã tận mắt chứng kiến họ úp thùng phi nhiều sĩ quan VNCH giữa sân bay Tây Ninh cho chết ngạt…họ xử tử các sĩ quan VNCH không khuất phục họ 1 cách man rợ….Các bạn k thể hiểu được sự thống khổ của gia đình tôi sau ngày 30/4/1975 đâu….Chúng ta cùng là người Vn da vàng máu đỏ mà sao nỡ giết hại nhau như thế????

    • QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA XƯA VÀ NAY
      Việt Nam Cộng Hòa – hay còn được gọi là Ngụy quyền Sài Gòn – đứa con rơi của nước Mỹ. Dù họ đã theo chân ông chủ sang Mỹ đã gần 40 năm nay nhưng tâm can họ vẫn đau đáu nhìn về Việt Nam. Những người Mỹ gốc Việt này luôn tự hào về cái gọi là quân lực Việt Nam Cộng Hòa (QLVNCH). Họ có một niềm tin bất diệt rằng đội quân này rất mạnh và một ngày nào đó, họ sẽ về “giải phóng” quê hương. Vậy quân lực VNCH mạnh tới cỡ nào mà có thể khiến những con người sống nửa đời ở “thế giới tự do” tin tưởng đến vậy ?
      “VNCH mạnh lắm, mạnh từ trước đến giờ.”
      NGÀY XƯA
      Khi nước Mỹ còn chi tiền, chi bạc, VNCH được mệnh danh là quân đội lớn thứ 4 thế giới với kinh phí 3 tỷ USD/năm. Quân lực VNCH rất “mạnh” bởi:
      – Là một đội quân hoàn toàn bị lệ thuộc vào viện trợ từ Mỹ – “Nếu Hoa Kỳ mà không viện trợ cho chúng ta nữa thì không phải là một ngày, một tháng hay một năm mà chỉ sau 3 giờ, chúng ta sẽ rời khỏi Dinh Độc Lập!”, “Mỹ còn viện trợ, thì chúng ta còn chống cộng” – Trích lời “tổng thống Thiệu”.
      – Là một đội quân cướp của dân thì giỏi nhưng nghe tới Việt cộng thì run. Trong những đợt hành quân, nhân dân miền Nam được các anh lính QLVNCH tặng cho những vụ cướp bóc, đánh đập, dĩ nhiên là có khuyến mãi thêm khoản hiếp dâm khi có gái đẹp. Trước khi cướp, chỉ cần tên đầu sỏ vụ cướp đọc câu thần chú “Nuôi gà, nuôi heo làm gì, cho Cộng Sản à, bắt hết” hay “Nhà mày chứa chấp Cộng Sản, quân đâu, bắt hết gà chó, coi chừng nó tiếp tế cho Cộng Sản” thế là các “chiến lợi phẩm” liền thuộc về những người lính anh hùng vì dân vì nước một cách hợp pháp. Thoạt nghe cứ tưởng đâu là những tên thổ phỉ, khi nhìn kỹ mới biết họ là những tên thổ phỉ thật.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here