Trung cộng điều thêm tàu đến Biển Đông

- Quảng Cáo -

BẮC KINH – Trung cộng vừa điều thêm 3 tàu, trong đó có một tàu trinh sát điện tử để tăng cường cho hạm đội của Trung cộng tại vùng biển Đông.

Hôm qua 28/12/2015, trang China Military Online, một trang thông tin do nhật báo Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc bảo trợ, loan tin là ba chiếc tàu, gồm tàu trinh sát điện tử Neptune cùng với một tàu tiếp liệu và một tàu khảo sát ngoài khơi đã bắt đầu tham gia hoạt động ở Biển Đông kể từ thứ Bảy tuần trước.

18037330c08e17eb9e0310Tàu trinh sát điện tử Neptune mang số hiệu 852(type 815G) có khả năng hoạt động liên tục trong mọi điều kiện thời tiết để trinh sát nhiều mục tiêu trong một phạm vi nhất định.

- Quảng Cáo -

Tàu tiếp liệu Luguhu mang số hiệu 962 (type 904B) được thiết kế để vận chuyển thiết bị, vật liệu cho lực lượng Trung cộng đóng trên quần đảo Trường Sa. Tàu này có thể thực hiện những nhiệm vụ khác như hỗ trợ y tế và huấn luyện.

Chiếc tàu thứ ba mang tên Tiền Học Sâm (Qian Xuesen) mang số hiệu 872(Type 636A) có nhiệm vụ khảo sát đại dương và các đảo, quan sát khí tượng hải dương ngoài khơi, cũng như góp phần cung cấp các dữ liệu cơ bản cho việc bảo đảm an toàn hàng hải và nghiên cứu.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here