Khẩn: Công an Thừa Thiên – Huế đe dọa hãm hại Hòa thượng Thích Không Tánh

- Quảng Cáo -

TANHLOISau cuộc tri ân tặng quà thương phế binh Quảng Trị, Thưa Thiên – Huế bị công an Thừa Thiên Huế cản phá, vào hồi 5 giờ chiều nay Chủ nhật 22/3/2015, từ chùa Phước Thành, Hòa thượng Thích Không Tánh đã tới thăm Linh mục Phan Văn Lợi tại tư gia ở số 16/46, Trần Phú, thành phố Huế.

Đang khi hai vị đang trò chuyện thì đột ngột bên ngoài có 4-5 công an trẻ, mặc thường phục, đến trước cửa hò hét thô tục đòi Hòa thượng Thích KhôngTánh phải rời tư gia Linh mục Phan Văn Lợi.

Trước sự đe dọa cực kỳ hung bạo của bọn chúng, Hòa thượng Thích Không Tánh đã xuất hiện ở cửa ra vào thị lâp tức bị mấy tên thanh niên to lớn xông vào giật rách áo. Hòa thượng Thích Không Tánh kịp thời lui vào nhà và Linh mục Phan Văn Lợi khép chặt cửa lại để tự vệ trong khi ở bên ngoài bọn công an Thừa Thiên – Huế giả danh côn đồ vẫn la hét đe dọa tính mạng của Hòa thượng Thích Không Tánh.

Từ Huế Linh mục Phan Văn Lợi và Hòa thượng Thích Không Tánh đã cho biết như sau:

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Đây là hành động vô liêm xỉ của chính quyền cs tỉnh Thùa thiên Huế nói riêng và cả chế độ csVn nói chung,làm bất cứ việc tối tệ và rẻ tiến nhất dưới một thể chế cs đảng trị. Dùng bọn côn an côn đồ trong một nguồn máy lãnh đạo QG như thế mà vẫn rêu rao XHCHVN tiến nhanh tiến mạnh.Hòan tòan khóat lác,lừa mị và xảo trá với đồng bào.Ngày nay từ đứa trẻ lên ba chưa mặc quần nó cũng hiểu cs là gì . Huống chi những người có học,ngoại trừ trí thức bại hoại vô tâm mới gia nhập vào đảng cs mà thôi,nhằm hút máu hút mồ hồi và cướp cùa giết người.
    Thượng tọa Thích Không Tánh với tấm lòng nhân đạo,từ bi hỉ xả cho những người thương phế binh VNCH bị chế độ cs ruồng bỏ suốt 40 năm qua trong thân tàn phế liệt. Họ phải sống lây lất chờ ngày chết. Thầy được tín hữu khắp nơi tin tưởng kẻ tu hành nên quyên góp cho quí thầy quí cha hay linh mục mới trao quà cáp tận tay cho người lính năm xưa. Vì hàng ngũ cs bây giờ không còn ai tin tưởng đến nữa. Đưa của cho những tên cán bộ cs chẳng khác nào của đổ miệng voi. Chưa hẳn quà này đến tay vì cs luôn mang sự thù hận với QCCVNCH trước năm 1975!!!.
    Nỗi nhục của kẻ đánh thuê cho Nga Tàu chính là đảng csVN chứ không i khác??. Đất biển hải đảo đều dâng cho Tàu.Cán bộ cs chỉ làm quan thái thú cho Tàu. Sự nhục nhã này cho tòan dân Việt nam mà hơn 4 ngàn năm của lịch sử chưa bao giờ có. Nỗi nhục nay là do tên HCM và bè lũ csVN nói chung.
    Câu ơn trên phù hộ cho thầy Không Tánh và Lm Phan văn Lợi luôn được Phật và Chúa Kito ban phước lành. Đảng cs không chống thì chầy phải trả giá gấp trăm lần khổ nạn hơn./-

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here