Gần 40 triệu dân VN xử dụng Internet

- Quảng Cáo -

Trong báo cáo thống kê mà WeAreSocial công bố thời gian gần đây về tình hình sử dụng Internet tại nhiều nước trên thế giới được đưa ra mới đây, cho thấy Việt Nam đang có 39,8 triệu người dùng Internet, chiếm 44% tổng dân số cả nước.

Trong khi đó, hiện nay, cũng có khoảng 28 triệu tài khoản mạng xã hội đang hoạt động tại Việt Nam. Con số 39,8 triệu thể hiện mức tăng 10% trong số lượng người dùng Internet tại Việt Nam so với cùng thời gian năm trước.

Thống kê cũng nói, một người Việt Nam dùng Internet trung bình mỗi ngày dành ra 5 giờ 10 phút truy cập Internet thông qua các thiết bị như máy tính cá nhân hoặc máy tính bảng. Nếu xét riêng truy cập Internet thông qua điện thoại di động, con số này là 2 giờ 41 phút.
Thống kê WeAreSocial cũng cho biết cụ thể 3 giờ 4 phút là thời gian một người Việt Nam dùng Internet bỏ ra để “lướt” mạng xã hội.

Trong khi đó, với 21% thị phần, Facebook đang là mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Xếp thứ hai là Google Plus với 13% thị phần. Twitter, Pinterest và LinkedIn là ba mạng được dùng nhiều tiếp theo.
Trong các ứng dụng nhắn tin, Facebook Messenger dẫn đầu với 14% thị phần.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here