Về phiên tòa ô nhục Đồng Nai với 3 người yêu nước

- Quảng Cáo -

LPAnh

Vào 8 giờ sáng ngày hôm nay 12/02/2015, thêm một phiên tòa ô nhục đã diễn ra tại tòa án Nhân Dân tỉnh Đồng Nai số 40 CMT8 phường Quang Vinh, Biên Hoà, Đồng Nai, xét xử 3 người yêu nước, Lê Thị Phương Anh – Phạm Minh Vũ – Đỗ Nam Trung theo điều 258 BLHS.

Được biết bà con dân oan sau khi tập trung đông đảo tại tòa án thì bị lực lượng an ninh, công an bao vây bắt đưa đi đâu không rõ,và rất nhiều lực lượng an ninh chìm nổi chốt chặn các ngả đường vào toà án. Ngoài ra tin từ các blogger thì đêm hôm qua các nhà nghỉ tại Biên Hòa, Đồng Nai bị công an bố ráp khám xét lúc nửa đêm. Các ngả đường từ Sài Gòn đi Đồng Nai cũng được CSGT, CSCĐ, 113 « chăm sóc » kỹ lưỡng.

Đến khoảng 12 giờ thì kết thúc phiên tòa, với những bản án đầy bất công :

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ: 18 tháng tù giam.

Đỗ Nam Trung: 14 tháng tù giam.

Lê Thị Phương Anh: 12 tháng tù giam.

Lê Thị Phương Anh và 2 người bạn bị bắt vào ngày 15/5/2014 khi đi Đồng Nai tìm hiểu tình hình công nhân bạo loạn biểu tình ở Bình Dương. Sau đó ngày 28/11/2014 Viện KSND Đồng Nai công bố bản Cáo trạng khởi tố Lê Thị Phương Anh, Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung theo điều 258: “Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.” Bản cáo trạng sau khi gởi đi đã gây bức xúc trong dư luận với những lời buộc tội vô lý. Mời quý thính giả theo dõi phần tường thuật của bà Anh Thư mẹ chị Lê Thị Phương Anh, với phóng viên Thanh Lan.

 

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here