Về phiên tòa xét xử những người yêu nước sắp tới

- Quảng Cáo -

phientoa2608Vào ngày thứ ba 26/8 tới đây phiên tòa xét xử Bùi Thị Minh Hằng sẽ diễn ra tại Cao Lãnh- Đồng tháp. Bà Bùi Thị Minh Hằng cùng hai người bạn bị công an huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, bắt giam từ ngày 11/2 về tội danh ‘gây rối trật tự công cộng’ khi đang trên đường đi thăm thân nhân cựu tù nhân lương tâm Nguyễn Bắc Truyển.

Từ nhiều ngày qua, các tổ chức xã hội dân sự đã lên tiếng tố cáo sự mưu mô xảo trá của nhà cầm quyền CSVN nhằm đưa những người hoạt động nhân quyền can đảm vào vòng tù tội chứng tỏ đây không phải là một vụ án hình sự bình thường mà đã được chính trị hóa, xuất phát từ động cơ chính trị.

Riêng anh Nguyễn Bắc Truyển đã chia sẻ cảm tưởng của mình về phiên tòa rất sai trái này, mời quý vị cùng theo dõi.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Không phải mới một phiên tòa dành cho chị Bùi thị Minh Hằng này. Đối với chế độ cs còn ngày nào trên dải đất VN thì người dân luôn ách nạn !.Bỡi thứ luật mơ hồ và viễn vong,nhằm bảo vệ nguồn máy độc tài tòan trị trên 95 triệu đồng bào. Cs luôn lo sợ chính quyền của chúng sụp đổ,tất cả đều mất (tout ou rien. Chưa nói đến tội lỗi nợ máu nợ tiền của cướp đọat trong 40 năm qua.
    Do vậy chúng phải dùng thứ luật rừng rú để xử những người yêu nước,những người lên tiếng cho công lý,cho tự do,dân chủ,nhân quyền nên mọi giá cs phải tiêu trừ hậu họan. Nhằm bảo vệ đảng, bảo vệ ngai vi và tài sản của chúng hiện có.Đo là tài sản cướp đọat và đục khoét công quỹ nhà nước.
    Nhân đây,xin gởi đến chị Hằng và tất cả những tù nhân lương hiện còn trong các nhà giam khắp VN. Những hành động và việc làm của quý vi là ngọn đuốc khơi lòng dân tộc,ý thức sự mất còn và tồn vong Tổ quốc.Đó là niềm hảnh diễn cho đất nước có những con người bất khuất ,can đảm đấu tranh trong sự ôn hòa. Thế mà luật pháp và những quan tòa có mắt thành mù,có tai trở thành điếc,có miệng thì chấp nhận ngậm cám để nuôi thân nuôi gia đình. Đau lòng cho đất nước VN phải rơi vào tay CS !!!.Nếu đòan kết cùng đứng lên thì ngày tàn cs cũng tiêu tan sớm;bỡi vô cảm và dủng dưng như thế thì VN chúng ta mãi mãi bị ách thống trị!.

  2. Khổ cho Đảng CSVN đả bị chúng dánh cho te tua Tầu bè tan nác ngư dân Việt Nam củng bị dùi cui bản sáng của Tầu Cộng hành hạ cướp bóc trên Biển Đảo của ta chúng đang cướp của hành hung ngư dân ta mổi ngày trện Biển thuộc lảnh thổ của Việt Nam Chính Quyền Việt Nam đả không đòi chúng phải bồi thường nhân Mạng và tài sản cho Ngư của ta thế mà nay Đảng CS lại phải cử đặc Sứ sang làm hòa quỳ gối đề xin yên thân, thật tình có một không hai của một cái chính quyền có đỉnh cao của một nhóm người thần kinh rối loạn lảnh đạo một nước Xả Hội Chủ Nghỉa trên đời nay,đúng là lủ Lê Chiêu Thống
    có khác gì bao nhiêu.
    Đợi xem trò hèn với giặc ác với dân nầy tồn tại được bao lâu nữa.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here