Tuổi trẻ Vancouver phản đối Trung Cộng xâm lăng hải phận Việt Nam

- Quảng Cáo -

Ngày 2 tháng 5 vừa qua Trung Cộng đã ngang nhiên đem giàn khoan dầu vào vùng biển chủ quyền của Việt Nam. Tình hình biển Đông ngày càng căng thẳng khi Trung Cộng xâm phạm vùng biển Việt Nam, tấn công tàu cảnh sát biển Việt Nam, và trong nhiều năm qua đã cướp bóc các ngư thuyền, gây thương tích cho ngư dân Việt Nam.

Chúng tôi, những người trẻ Việt Nam tại Vancouver, cảm thấy đau lòng trước hành động xâm lăng ngày càng lộ liễu của chính quyền Trung Cộng, và lo sợ trước thái độ ươn hèn của chính quyền Việt Cộng, vì ảnh hưởng và áp lực của Trung Cộng đối với Việt Cộng ngày càng tăng.

Vì vậy, để phản đối Trung Cộng và tiếp tay với đồng bào trong nước và khắp nơi trên thế giới đang sôi sục biểu tình chống bá quyền Trung Cộng, chúng tôi trân trọng mời gọi quý vị đồng hương, các đoàn thể, và nhất là các bạn trẻ có quan tâm đến tình hình Việt Nam, hãy tham gia biểu tình trước Lãnh Sự Quán Trung Cộng tại Vancouver, địa chỉ số 3380 Granville Street, Vancouver, vào các ngày Thứ Bảy 10 tháng 5 và Chủ Nhật 11 tháng 5, từ 12 giờ trưa đến 4 giờ chiều.

Đây là dịp để chúng ta bày tỏ sự phẫn nộ và cực lực lên án hành động xâm chiếm lãnh thổ bất chấp công pháp quốc tế của cộng sản Trung Quốc.

- Quảng Cáo -

Chúng ta không thể nào ngoảnh mặt làm ngơ trước nguy cơ đô hộ tái diễn và cần phải lên tiếng để ủng hộ đồng bào quốc nội trong cuộc đấu tranh gìn giữ chủ quyền cho đất nước, và tạo áp lực dư luận để chính quyền Việt Nam phải có động thái mạnh mẽ hơn.

Canada 1

Canada 2

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here