Tù nhân lương tâm Huỳnh Anh Trí tố cáo chế độ hà khắc, tàn bạo của nhà tù cộng sản Việt Nam

- Quảng Cáo -

Ngày Chủ nhật 29/12/2013, đúng 14 năm sống trong ngục tù cộng sản, tù nhân lương tâm Huỳnh Anh Trí đã ra khỏi nhà tù Xuyên Mộc tỉnh Đồng Nai. Vào năm 1999, anh Huỳnh Anh Trí đã bị tòa án cộng sản Việt Nam tuyên phạt 14 năm tù giam về cái gọi là hoạt động lật đổ chính quyên nhân dân.

Suốt 14 năm sống ngục tù với chế độ giam cầm hà khắc, tàn bạo anh không chịu khuất phục vì như anh đã từng tuyên bố anh là môt người yêu nước, chiến đấu cho tự do, dân chủ của quê hương.

Vừa thoát khỏi cảnh tù đầy, tù nhân  lướng tâm đã trả lời phỏng vấn của phóng viên Trần Quang Thành như sau :

 

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Nhan duoc tin Anh Huynh Anh Tri da duoc thoat ra khoi nguc tu vc sau 14 nam tu dai dang dang va cau xin cho Anh duoc nhieu suc khoe.Nghe Anh noi trong nha tu vc tieng noi cua Anh cung rat la yeu.Cho du Anh khong noi thi moi nguoi cung thua hieu che do nhot tu cua vc no nhu the nao roi.That la dau xot vo cung tu ngay vc len nam quyen doc tai dang tri o noi ho va da giet che biet la bao nhieu nhung dong bao vo toi o trong nuoc.Thu hoi quoc te nhan quyen o noi dau ma khong can thiep ho cho dat nuoc Viet Nam cua chung toi bot noi thong kho oan khien cua dong bao chung toi dang quan quai ngay dem duoi ban tay sat mau tanh hoi cua loai qui do vc.

  2. Tôi tin 100% những điều ông Huỳnh Anh Trí tố cáo chế độ nhà tù ở VN. Tôi đã sống ở miền Bắc từ trước năm 1954 đến nay nhưng đã tiếp xúc và nghe trực tiếp những thủ đoạn hành hạ tù nhân của các quản giáo trại giam. Tất cả tù nhân trong trại giam là sống trong ốc đảo. Quyền sinh sát, hành hạ tù nhân hoàn toàn do công an. Không có tiếng nói, lá đơn nào của tù nhân lọt ra ngoài. Nói chi đến các tổ chức nhân quyền quốc tế

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here