Nhận định của ông Lý Thái Hùng về việc Quốc hội CSVN sẽ bỏ phiếu biểu quyết thông qua nội dung tu sửa hiến 1992 vào ngày 28 tháng 11

- Quảng Cáo -

177395-VN-DaiBieuBamNut_400Ngày 18 tháng 11 năm 2013 vừa qua, ông Nguyễn Sinh Hùng chủ tịch Quốc hội cho biết là các đại biểu của Quốc hội CSVN sẽ bỏ phiếu biểu quyết thông qua nội dung tu sửa hiến 1992 vào ngày 28 tháng 11 sau khi quốc hội hủy phiên thảo luận công khai.

Trong khi đó, Tiến sĩ Nguyễn Quang A một trong 72 nhân sĩ đã ký vào lá thư yêu cầu Quốc hội hoãn phiên biểu quyết dự thảo sửa đổi hiến pháp, thách thức thảo luận công khai về nội dung hiến pháp. Những diễn biến nói trên cho thấy là phía đảng và nhà nước CSVN không quan tâm gì đến những lên tiếng của giới trí thức và dư luận, cương quyết thông qua nội dung sửa đổi hiến pháp bằng mọi giá theo sự độc diễn của đảng. Liệu nội dung Hiến pháp thông qua vào ngày 28 tháng 11 tới đây có tạo ra những thay đổi gì tại Việt Nam trong những ngày tháng tới, xin mời quý thính giả theo dõi phần nhận định sau đây của ông Lý Thái Hùng, Tổng Bí Thư Đảng Việt Tân trong chương trình hôm nay.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here