Đức Giám Mục Nguyễn Thái Hợp : Không thể tin tưởng vào một nhà nước toàn trị…

- Quảng Cáo -

ducgm_nguyenthaihop “Có rất nhiều cái không đúng sự thật, xuyên tạc, rất nhiều cái gian dối, xảo trá trong đó. Vì hôm đó chưa tìm ra giải pháp thả người. Chúng tôi nói giải pháp để phải để cho bên hình sự tìm giải pháp thả người bị bắt oan. Nhưng họ lại không trả, lại để cho xã làm cái cam kết sẽ trả người trước 16 giờ ngày 4/09 vừa qua. Và người dân đã tin vào lời hứa đó, tin vào chính quyền…

Nhưng sau chuyện này tôi thấy là dân bị đau, vỡ niềm tin và bị thương tích. Nhưng rồi chính quyền cũng mất, vì (người dân) mất niềm tin, mất sức tin tưởng. Mà một khi người ta mất niềm tin là mất tất cả, và một lần thất tín là vạn lần bội tín. Tôi thấy đó là một mất mát lớn của một nhà cầm quyền.”

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. đây không phải là lần đầu tiên chính quyền CSVN bất tín với người dân. Chuyện này đã xảy ra không biết bao nhiêu triệu lần từ chính quyện cấp phường, cấp xã đến nội các chính phủ. Ông thủ tướng Dũng đã từng tuyên bố là sẽ từ chức nếu không dẹp được cái nạn tham nhũng. Nhưng ông vẫn điềm nhiên tại vị trong cái ghế thủ tướng và cái nạn giặc tham nhũng thì ngày một nhiều thêm, chả ai nghe thấy ông ta nhắc đến chuyện từ chức, đúng là cái trôn của nhà quan CSVN.

  2. DUC ME MARIA.
    Me yeu thuong cac con lam vi cac con se phai dau kho nhieu vi muon tai uong va su du.Thoi cac con bang long de cho chua cha dim dia cau da qua nho nhop va day su du cua Satan.Cac con an tam.Me da cho cac thien than lo lieu gin giu cac con.Cac con hay lo chay tinh va cau nguyen de cac linh hon duoc cuu.Khong rieng gi Saigon ma ca Bac,lan Nam deu bi dong dat,ca cac tinh nua.Dong dat khong chua cho nao ca.Nhung Me nhan loi…xin cho nhung luc nguoi chua di lam va tre em chua di hoc.Hay xem nhung cao oc kia se sup xuong nhu nhung con song sup do….Bong Me bao toi:”Thoi,con ve di,no se khong toi cho con.Me se noi tiep o nha.
    Me dau kho vo cung vi thay con cai loai nguoi cang ngay cang phoi bay su xau xa doc ac:Me lo buon vi an phat da gan ben con cai ma Me bat luc.Loi Me bay lau nay nhu gio thoi qua.khong may nguoi luu tam giu lai trong long ma thuc thi nhu Me mong uoc.Bay gio thi qua muon roi.

  3. Cha Hợp nổi tiếng thân cộng từ trước 75 các cha ở Âu Châu cùng thời thì quá biết ngài là ai . Việc ngài về nước để làm GM. đã chứng minh . Giờ hy vọng ngài sáng mắt VC là ai nhỉ ?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here