Nhận định của Ông Lý Thái Hùng về hiện tượng tức nước vỡ bờ ở Việt Nam

- Quảng Cáo -

Ngày 4 tháng 9 vừa qua, hàng trăm công an tỉnh Nghệ An đã tấn công vào bà con giáo dân thuộc giáo xứ Mỹ Khê khiến cho hơn 30 người bị thương khi những giáo dân này tụ họp trước trụ sở nhân dân xã Nghi Phưong để đòi hỏi chính quyền xã phải thả 2 giáo dân là ông Ngô Văn Khởi và Nguyễn Văn Hải bị công an  Tỉnh giam giữ trái phép từ ngày 27 tháng 5 như đã hứa.

Trong khi đó, vào chiều ngày 11 tháng 9 vừa qua, anh Đặng Ngọc Viết vì quá phẫn uất về việc đất đai bị cưỡng chiếm một cách vô lý, đã cầm súng  xông vào trụ sở Ủy ban Nhân dân thành phố Thái Bình, bắn thẳng vào các cán bộ Trung tâm Phát triển Quỹ đất khiến một người chết và ba người khác trọng thương và sau đó tự sát trong sự kinh ngạc của mọi người.

Hai sự kiện xảy ra đến từ hai động lực và hoàn cảnh khác nhau, nhưng có cùng một ý nghĩa. Đó là hiện tượng tức nước vỡ bờ đang manh nha ở Việt Nam, khi mà người dân không còn có thể nhẫn nại chờ đợi những sự giải quyết của các quan chức CSVN. Để tìm hiểu thêm về hiện tượng này, chúng tôi xin mời quý vị theo dõi phần nhận định sau đây của ông Lý Thái Hùng, Tổng Bí Thư Đảng Việt Tân trong chương trình phát thanh hôm nay.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here