Blogger Hà Nội tổ chức giao lưu với gia đình blogger Điếu Cày

- Quảng Cáo -

Vào lúc 9h sáng hôm nay Chủ nhật 28/7/2013, Câu lạc bộ bóng đá No-U Hà Nội đã tổ chức cuộc họp thân tình với đại diện gia đình blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải hiện đang tuyệt thực tại trại giam số 6 Bô Cộng An sang ngày thứ 36.

Mặc dù trời mưa rất to, nhưng tại một quán cà phê gần nhà hát lớn Hà Nội gần 40 người gồm nhân sĩ, trí thức như tiến sĩ Nguyễn Quang A, Lê Dũng, nhiều blogger Hà Nội và một số tỉnh lân cận đã tới dự cuộc họp mặt, đặc biệt có sự hiện diện của phóng viên hãng tin AP.

Mọi người rất xúc động khi nghe chị Dương Thị Tân và con trai là cháu Nguyễn Trí Dũng kể lại những câu chuyện về anh Điếu Cày, về quá trình đấu tranh tuyệt thực của anh, cũng như những vất vả của chị và cháu trong quá trình thăm nuôi tù nhân lương tâm Điếu Cày Nguyễn Văn Hải chuyển trại từ Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai ra Thanh Chương tỉh Nghệ An.

Qua câu chuyện mỗi người càng hiểu thêm về tình hình mà những “tù nhân lương tâm” như blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã trải qua và cùng bàn về việc đấu tranh đòi quyền lợi chính đáng của anh cũng như các tù nhân lương tâm khác trong ngục tù cộng sản.

- Quảng Cáo -

BH1

BH2BH3BH7BH6

 

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here