Chọn bạn mà chơi!

- Quảng Cáo -
Theo thông tin từ Bộ Ngoại giao, Chính phủ Mỹ đã quyết định viện trợ cho Việt Nam thêm 3 triệu liều Vaccine Moderna thông qua chương trình COVAX.
Trước đó, cũng thông qua COVAX, Chính phủ Mỹ đã viện trợ cho Việt Nam 2 triệu liều Vaccine Moderna. Số Vaccine này đã được vận chuyển đến Việt Nam ngày 10-7.
Vậy là Mỹ đã viện trợ cho Việt Nam 5 triệu liều Vaccine.
Năm 2020, Mỹ cũng đã viện trợ cho Việt Nam 12,5 triệu USD để chống dịch.
Trung Quốc đã viện trợ cho Việt Nam 500.000 liều Vaccine vero cell của Sinopharm. Với điều kiện là Việt Nam phải tiêm cho dân Trung Quốc trên đất Việt, tiêm cho người ở khu vực biên giới hoặc người muốn sang Trung Quốc làm việc, học tập.
Một bên cho mình 5 triệu liều Vaccine tốt mà không yêu cầu điều kiện. Nhận hàng tốt của Mỹ, những kẻ có quyền tranh nhau tiêm Vaccine đó xong, lại xua quân đi chửi Mỹ nhưng lại cho con cái định cư tại Mỹ. Chúng quá trơ trẽn,vô liêm sỉ và vô ơn.
Một bên viện trợ 500.000 liều, hàng chưa về ấm chỗ, nó đã chửi chính quyền Việt Nam là thất hứa, không thực hiện tiêm phòng cho dân nó như đã hứa. Chưa kể, dịch bệnh, nó cứ kéo dàn khoan, đưa tàu bè vào Biển Đông, xâm phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam. Nhưng chính quyền lúc nào cũng hòa bình hữu nghị, 4 tốt 16 chữ vàng.
Một người bạn giúp mình, thì lại dùng hành vi đê hèn để đáp trả.
Một thằng cướp bên cạnh thì gọi nó là bạn vàng.
- Quảng Cáo -