Thắp Sáng Niềm Tin – Cánh Thiệp cho Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam

- Quảng Cáo -

Đảng Việt Tân

Nhân dịp năm hết, Tết đến, người Việt ở khắp mọi chân trời đều hướng về quê hương yêu dấu, thương nhớ, cầu nguyện và thắp sáng lên niềm hy vọng sẽ có ngày dân tộc chúng ta được hít thở không khí tự do, được sống trong an lành, hạnh phúc, bình đẳng, ấm no, không phải nơm nớp lo sợ bạo lực, thiếu thốn khó khăn vật chất, nhân phẩm được tôn trọng và tình người sẽ nở hoa.

Trong nỗ lực đem lại ước mơ hạnh phúc đó cho dân tộc, biết bao tấm lòng quả cảm đã đứng lên tranh đấu, ôn hòa đòi lại quyền làm người và quyền bảo vệ đất nước. Thế nhưng, những con người tâm huyết này đã bị trù dập, đày ải, giam hãm trong ngục tù độc tài cộng sản. Nhân quyền của họ đã bị cướp đoạt đến cùng với những bản án dài hàng chục năm.

Hãy cùng gởi đến họ – những người con yêu của Tổ Quốc Việt Nam – lòng trân quý của chúng ta.

- Quảng Cáo -

Hãy cùng lên tiếng đồng hành với họ và mở bung cánh cửa tù tăm tối. Chỉ cần vài chữ đơn giản, thông điệp yêu thương và hy vọng của quý vị sẽ Thắp Sáng Niềm Tin trong lòng những tấm gương vì đại nghĩa.

Chân thành cảm tạ sự quan tâm và tiếp tay của quý vị.

Kính chúc an lành và hạnh phúc đến toàn thể quý vị và gia quyến.

Ban Vận Động

Chi tiết chiến dịch:

1. Chiến dịch bắt đầu vào ngày Quốc Tế Nhân Quyền 10 tháng 12, 2020 tới ngày Tết Nguyên Đán, nhằm ngày 12 tháng 2, 2021.

2. Xin gởi những Cánh Thiệp với thông điệp yêu thương và hy vọng, những câu chúc hoặc hình ảnh ý nghĩa, kể cả hình ảnh của quý vị, tới bất cứ TNLT nào mà quý vị chọn lựa, bên cạnh danh sách 12 TNLT có bản án tù nặng nhất mà chúng tôi đơn cử nơi đây. (Xin click link bên dưới)

https://www.facebook.com/media/set/?vanity=viettan&set=a.10160901470785620

3. Xin post lên mạng xã hội của quý vị và trang Facebook Việt Tân, hoặc gởi tới địa chỉ email thapsangniemtin.tnlt@gmail.com để chúng tôi có dịp chia sẻ tới đồng bào chúng ta ở khắp mọi nơi, và gởi tới gia đình của các TNLT.

- Quảng Cáo -