Thủy điện: Một thảm họa do chủ trương lớn của đảng CSVN

Nhà văn Võ Thị Hào trả lời phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành

- Quảng Cáo -

Mỗi năm đến mùa bão lụt dư luận lại quan ngại đến việc xả lũ của các đập thủy điện gây thảm họa tàn phá trên diện rộng.

Mới đầu mùa mưa năm nay, lũ do các nhà máy thủy điện Sơn La, Hòa Binh xả lũ đã gây thiệt hại năng nề về nhân mạng và tài sản của người dân.

Để gọi là đóng góp giúp nạn nhân lũ, vào ngày 7/8/2017, VTV cho phát hình màn trình diễn của văn phòng Trung ương Đảng CSVN, văn phòng Chủ tịch nước, văn phòng Chính phủ hai ngày qua tổ chức đóng góp mỗi cán bộ, viên chức từ 1 đến 2 ngày lương. Tuy nhiên trong màn trình diễn kịch bản này người ta thấy có sự tham dự của ông Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc nhưng không thấy sự có mặt của ông Trần Đại Quang.

Ông Trần Đại Quang đã biến mất sau lần xuất hiện đi thăm cơ sở điều dưỡng thương, bệnh nặng ở tình Hà Nam ngày 26/7/2017. Sự kiện này khiến dư luận đang bàn tán sôi nổi, liệu ông Trần Đại Quang có đang ốm nặng như ông Định Thế Huynh hay như số phận Phùng Quang Thanh một thời?!

- Quảng Cáo -

Liên quan đến sự kiện thủy điện xả lũ, nhà văn Võ Thị Hảo đã có cuộc trao đổi với nhà báo Trần Quang Thành với chủ đề: “Thủy điện: Một thảm họa do chủ trương lớn của đảng CSVN”.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here