Tổng Thống Aquino và Hoa Hậu Hoàn Vũ

Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach
- Quảng Cáo -

PHILIPPINES – Tin đồn đang lan rộng là Hoa Hậu Hoàn Vũ là cô Pia Wurtzbach là người tình của Tổng Thống Phi Luật Tân Benigno Aquino.

Hoa Hậu Pia Wartzbach
Hoa Hậu Pia Wurtzbach

Người đẹp Pia Wurtzbach, 25 tuổi, Hoa Hậu Phi Luật Tân, vừa được đăng quang là Hoa Hậu Hoàn Vũ cách đây 2 ngày, vào ngày 20/12/2015, tại Las Vegas, Hoa Kỳ, trong một cuộc thi hoa hậu đang được nhắc đến thật nhiều sau khi người dẫn chương trình là danh hài Steve Harvey đã làm một lỗi to lớn khi đọc nhầm tên người được đăng quang là hoa hậu Colombia.

Cô Pia Wurtzbach, ngoài nhan sắc, là một người đa tài. Cô là một tài tử, người mẫu, người dẫn chương trình, một nhân vật trong giới truyền hình, đầu bếp giỏi, viết về chủ đề sắc đẹp, vẽ kiểu và trang điểm.

Pia và TT Aquino
Pia và TT Aquino

Ngay sau khi cô Pia được đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vụ, tin đồn được lan nhanh là cô Pia có quan hệ tình cảm với đương kim Tổng Thống Phi là ông Benigno Aquino, 55 tuổi, một người độc thân, chưa từng lập gia đình, không có con cái, từng có quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữa trẻ đẹp. Ông Aquino thừa nhận là ông thích quan hệ với các phụ nữ trẻ vì ông muốn có con cái./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here