Thượng tọa Thích Minh Pháp, trụ trì chùa Biện Sơn, đã biến ngôi chùa thành ổ dâm ô trụy lạc như thế nào?

- Quảng Cáo -

Thao Ngoc

Ngày 18/7/2022, Báo Dân Việt đăng tải và phản ánh loạt bài ký sự điều tra về sự dâm tục của sư trụ trì chùa Biện Sơn, do nhóm PV báo Dân Việt thực hiện..

Bài đầu tiên là câu chuyện về “sự dâm tục và hồ đồ của Thượng tọa Thích Minh Pháp, trụ trì chùa Biện Sơn, thị trấn Yên Lạc, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Bài 2 có tiêu đề: Dấu hỏi về những hành vi bệnh hoạn phía sau cổng chùa. Loạt bài ký sự cũng kèm video những hành vi tà dâm phía sau chùa Biện Sơn.

- Quảng Cáo -

Theo báo Dân Việt khi đăng tải loạt ký sự điều tra về các vị sư biến thái, phóng viên liên tục bị tấn công tình dục ngay tại chùa.

“Sự thật “sốc” theo đúng nghĩa đen, khi phóng viên liên tục bị gạ dâm, quấy rối, thậm chí làm những trò mà không thể mô tả ra trong bài viết này”, – bài viết nhấn mạnh và cho biết, những gì “tai nghe mắt thấy” ở chùa Biện Sơn vô cùng hãi hùng, ám ảnh.

Phóng viên cho biết, những hành động và dấu hiệu về một cuộc sống thác loạn, biến thái, buông thả vô lối lại có ở chính những vị sư phụ trách chùa, thậm chí cả vị Thượng tọa đang trụ trì ngôi chùa nổi tiếng.

Chúng ta hãy tìm hiểu xem Thượng tọa Thích Minh Pháp là ai?

Thượng tọa Thích Minh Pháp, tên thật là Nguyễn Văn Hội, xuất gia năm 1987.

Đầu năm 2005, Đại đức Thích Minh Pháp về trụ trì chùa Bửu Sơn. Ông hiện giữ các chức vụ trong GHPGVN như sau: Uỷ viên Ban Văn hóa – Hoằng Pháp Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam; Uỷ viên Ban Thường trực Ban Trị sự tỉnh Hội Phật giáo Vĩnh Phúc; Chánh Đại diện Phật giáo huyện Yên Lạc, Trụ trì ngôi chùa Biện Sơn – một Di tích Quốc gia nổi tiếng.

Theo đó: “Những tin nhắn ghê tởm được phóng viên ghi lại như: “Cho thấy… tí”; “thèm … quá”; “Hàng của thầy đấy, của thầy đây nè”; “Con có thích gay sex không (tình dục người đồng tính nam)”… Không thể tưởng tượng có cả một “ổ dâm ô” như thế ngay tại nơi cửa Phật”.

“Từ nguồn tin của đồng nghiệp và Phật tử từng bị quấy rối tình dục, chúng tôi vào cuộc xác minh. Một nhân chứng 50 tuổi kể lại, khi đến gặp thầy trụ trì để xem “tiền vận hậu vận”, đã bị thượng tọa Thích Minh Pháp dẫn vào “phòng kín” sờ soạng, với nhiều hành vi dâm ô. Khi anh thoát ra khỏi đó, thì anh lại bị một “người trẻ tuổi” mặc nâu sồng trong không gian chùa tiếp tục sờ soạng, gạ gẫm tình dục.

Một cán bộ trong ngành y tế huyện gặp vị thượng tọa kia để xem “bói” rồi cũng bị sư Thích Minh Pháp đã sờ soạng bộ phận nhạy cảm nhất của ông, ông phản đối quyết liệt và rất choáng.

Phóng viên tên là Hùng, đi vãn cảnh chùa, đã gặp “thầy” vài lần.

Ngay lần đầu, thầy đã “tấn công dữ dội”, gửi những hình ảnh “sốc” với cảnh tình dục đồng giới, với những “hào hển” và đề nghị trắng trợn chuyện “chăn gối”, cả thói quen thích games (trò chơi điện tử) quanh sex của người đồng tính nam…

Ông này nhiều lần lao vào, sờ soạng, thậm chí đòi… mọi thứ. “Thầy hỏi thật con nhé. Giờ ở bên cạnh con gái, con có cứng không? … có cứng không? Có nhiều người đi “chơi” gái, nhưng không cứng. Nhưng khi ở gần đàn ông nó mới cứng. Nếu con gái hơi khó khăn một tý, nhưng với người đàn ông bình thường làm “nháy” cái rồi thôi”.

“Sau đó, “thầy” dẫn “con” lên phòng nghỉ. Sau khi vào thầy đóng cửa lại, đẩy “con” (Hùng, phóng viên) xuống giường. Thầy bắt đầu quyết liệt làm nhiều hành vi “đáng sợ” rồi sờ mó các kiểu. (https://danviet.vn/ky-su-ta-dam-noi-cua-phat-o-chua-bien…)

Bài 2 có tựa đề: “Cưỡng dâm liều lĩnh ngay trong Phòng phương trượng”.

Kinh khủng nhất là các sư này đã “Dâm ô Phật từ ngay tại chùa, tự sướng rồi “lên đỉnh” ngay trước mặt người khác”.

Mở rộng điều tra, chúng tôi còn xác tín sự thật này: đệ tử của ông, cũng là người có các hành vi tình dục đồng tính tại chùa.

Ngày 8/4/2022, lúc 17h53 phút, PV đã gặp sư Thích Đạo Phúc (thế danh Phan Thành Long, tại chùa Kim Đường, thuộc xã Tam Hồng, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Sau khi tôi vào, vị sư trẻ đã đóng cửa lại. Rồi rất tự nhiên anh ta lao vào sờ… dái tai tôi.

Lần thứ 2, thứ 4, ngày 20/4/2022, lúc 11h21 phút tôi ghé qua chùa Kim Đường. Vẫn y như thói cũ, chỉ một hai phút sau, tại chùa, ngay khu vực tôn nghiêm nhất, nam nhà báo lại tiếp tục bị tấn công tình dục. Lần này dữ dội, dâm dật và bệnh hoạn hơn nhiều.

Sau đó vị sư trẻ này nhắn tin cho tôi (PV): “Cho thấy… tí”; “thèm … quá”; “Hàng của thầy đấy, của thầy đây nè”; “Con có thích gay sex không (tình dục người đồng tính nam)”; “Thầy thích phim và mấy gameshow về LGBT (giới đồng tính nam). “Buổi sáng dậy, thầy đang nằm (ý nói thèm sắc dục)… đây; giờ có ai mà ôm thì thích nhỉ”; “Của con có đang… không?”. (https://danviet.vn/ta-dam-noi-cua-phat-o-chua-bien-son…)

Dư luận đặt dấu hỏi: liệu có cả một nhóm những kẻ biến thái; họ kiếm ăn, lừa dụ người khác, vi phạm đạo đức và luật pháp, để chìm trong lạc thú nhơ nhớp nhờ lợi dụng các đặc ân không hề nhỏ tại các cơ sở thờ tự vốn là rất tôn nghiêm kia của GHPGVN không. Và hiện có bao nhiêu kẻ biến thái đang nấp trong áo cà sa để thực hiện những hành vi đồi bại này mà chưa bị lộ?

Cùng với những vụ buôn thần bán thánh tại chùa Ba Vàng (Quảng Ninh) cúng oan gia trái chủ, chùa Phúc Khánh (Hà Nội) cúng sao giải hạn; cùng với vụ sư trụ trì Thích Đồng Huệ (chùa Nôm) chạy án hàng triệu đô trong vụ giúp GĐBV Thủ Đức Nguyễn Minh Quân hòng thoát tội.v.v.

Dư luận đặt câu hỏi rằng ai đã đào tạo nên những vị sư hổ mang, mang trong mình đủ màu sắc tội phạm như thế này?

Câu trả lời xin nhường cho các vị có 50 năm, 60 năm tuổi đảng đang lãnh đạo Giáo hội Phật giáo VN hiện nay./.

- Quảng Cáo -