.

- Quảng Cáo -

Quý Bạn thân mến,

Những giòng chữ này đến tay Quý Bạn khi Đất Nước đang chuyển mình sang Năm Mới Mậu Tuất và Đồng Bào chúng ta đang sửa soạn đón Mùa Xuân Mới sang.

Giao Thừa là giờ phút thiêng liêng mà tất cả mọi người, dù sang giàu hay nghèo khó, dù đang quần tụ hay xa gia đình, xa những người thân yêu, dù trong nước hay hải ngoại, ai ai cũng có quyền được lắng đọng tâm tư để vọng về quá khứ cũng như hướng về tương lai.

Cái quyền thiêng liêng đó của đồng bào chúng ta đã bị Cộng Sản Việt Nam cướp đi vào Giao Thừa năm Mậu Thân 1968.

- Quảng Cáo -

Cách đây đúng 50 năm, đúng vào Giao Thừa Mậu Thân 1968, những người Cộng Sản Việt Nam, bằng những hành động tráo trở, tàn bạo, vô nhân tính, không những đã cướp đi những giây phút thiêng liêng của mấy chục triệu người Việt Nam, mà còn cướp đi sinh mạng của nhiều ngàn người dân vô tội ở khắp Miền Nam Việt Nam, và đặc biệt ở Cố Đô Huế, qua những hình thức giết người man dại.

Đã 50 năm qua, Cộng Sản Việt Nam, từ các lãnh đạo tối cao cho đến những kẻ thừa hành trực tiếp giết hại đồng bào, họ chưa bao giờ biết hối cải về tội lỗi ngút trời của mình. Không những thế, họ còn coi tội ác khủng khiếp đó là một chiến công và tổ chức ăn mừng. Bữa tiệc máu của họ chắc chắn sẽ được ghi vào sổ sách.

Trong khi còn hàng ngàn nạn nhân bị họ chôn sống mà đến giờ thân nhân vẫn chưa tìm được xác, thì các lãnh đạo CSVN lại quyết định xây nghiã trang dành riêng cho cán bộ cao cấp, tốn phí nhiều ngàn tỉ đồng với tiền thuế của dân khi ngân sách cạn kiệt và xã hội khốn khó trăm bề, và đất nước thì sắp được họ trao ngoại bang.

Năm Mậu Tuất 2018 cũng là một năm vô cùng đặc biệt. Cách đây đúng 1.080 năm, năm Mậu Tuất 938 cũng là năm đánh dấu chiến thắng lẫy lừng trên Bạch Đằng Giang của Ngô Quyền đánh tan quân Nam Hán, giết Hoằng Tháo, đuổi giặc Tàu ra khỏi bờ cõi, chấm dứt 895 năm bị đô hộ, mang lại độc lập và chủ quyền cho Việt Nam.

Cũng trên giòng sông Bạch Đằng, chiến thắng của Ngô Vương đã được lặp lại 350 năm sau vào năm 1288 với chiến thắng lẫy lừng của Hưng Đạo Vương.

Là hậu duệ, là con cháu của của những Anh Hùng và Anh Thư dân tộc như Trưng Trắc, Trưng Nhị, Ngô Quyền, Trần Hưng Đạo,… mà những lãnh đạo CSVN ngày nay lại làm nhục Tổ Tiên khi bên trong thì ác với dân và bên ngoài thì hèn với giặc.

Đã 88 năm qua, kể từ khi Hồ Chí Minh đem chủ nghiã cộng sản vào Việt Nam, đất nước ta ngày một đi xuống, người dân ngày một lầm than đói khổ dưới sự cai trị của những quan tham nhung nhúc như giòi.

Ngày nay người ta không còn so sánh sự chậm tiến lạc hậu của Việt Nam với Mỹ, Anh, Pháp, Singapore nữa mà đang so sánh với Miên và Lào.

Thật không còn gì nữa để bàn cãi! Người dân Việt không còn một lựa chọn nào khác ngoài việc cấp thời đứng lên chấm dứt chế độ cộng sản này để mở cho đất nước một cơ hội canh tân, để đuổi kịp Miên, Lào và thế giới văn minh.

Xin dâng một nén hương lên Tổ Tiên, các Anh Hùng Anh Thư;
Cầu nguyện cho hương linh của những nạn nhân Thảm Sát Mậu Thân được an nghỉ nơi miền vĩnh phúc.

Chân Trời Mới Media kính chúc Quý Bạn Một Năm Mậu Tuất 2018 tràn đầy sức khoẻ, bình an, hạnh phúc và thành công.

Cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất cho Quê Hương Việt Nam.

Trân trọng
Chân Trời Mới Media

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here