.

- Quảng Cáo -

Quý Bạn thân mến,

Chúng ta đã đi vào năm mới 2018.

Những gì xẩy ra trong 2 tuần qua cho thấy tình hình đất nước có vẻ sẽ còn sôi sục hơn năm ngoái, 2017.

Trước tiên là vụ xử Đinh La Thăng và Trịnh Xuân Thanh và 20 đồng phạm đã làm sôi động dư luận trong và ngoài nước. Theo dự trù thì vụ này còn kéo dài đến hạ tuần Tháng Giêng, nhưng, với cách làm việc bí bí mật mật và hoàn toàn tùy tiện của CSVN thì cũng có thể là sẽ kết thúc sớm không chừng.

- Quảng Cáo -

Đinh La Thăng & Trịnh Xuân Thanh chưa xong thì Vũ Nhôm đã chờ sẵn. Và có nhiều chỉ dấu cho thấy đây là truyện dài nhiều tập.

Củi theo nhau được tuồn vào “lò ông Trọng”, lửa bốc, than nổ lốp bốp tưng bừng, bà con cô bác đứng xem phê bình tán loạn. Trong tiếng reo hò hả hê “Đáng kiếp!”, “Cho chết đi!” … thì cũng có những tiếng than, ngâm ngùi, thương tiếc, … ít người tán đồng!

Đối với những người đang theo dõi vở kịch bi hài của đất nước do CSVN sản xuất và đạo diễn thì những gì đang diễn ra chỉ là những màn đầu của vở kịch chưa tới hồi cuối. Diễn viên chính, cựu Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng, vẫn chưa xuất hiện, mới chỉ lấp ló trong cánh gà. Mọi người mặc sức bàn tán, diễn dịch, dự đoán, … nhưng chẳng ai dám khẳng định điều gì, thậm chí cốt truyện cũng chưa biết là bi hay hài, và có hậu hay không có hậu.

Người dân Việt đã quá quen, thậm chí mất mạng, với những tráo trở của CSVN nên chẳng ai tội gì mà đánh cuộc hay chơi bài với kẻ gian lận.

Củi khô củi tươi, đốt nhiều thì vui mắt, như xem pháo bông, nhưng không phải là điều người dân Việt mong muốn và chờ đợi.

Trong khi màn kịch đấu đá nội bộ vì lợi ích riêng tiếp diễn thì đất nước vẫn tiếp tục lao đao và đi xuống: ngân sách ngày càng cạn kiệt, ngoại giao thì bế tắc, nhân quyền, dân chủ và tôn giáo vẫn bị trấn áp, người yêu nước vẫn bị bỏ tù, tham nhũng vẫn mạnh mẽ gia tăng, pháp luật bi coi thường, bóc lột vẫn tràn lan khắp nơi với nạn mãi lộ BOT trên khắp đất nước, thuế má bóc lột dân đến tận xương tủy, …

Điều người dân Việt mong đợi để đất nước thoát cuộc trầm luân này là tất cả các “diễn viên”, chính cũng như phụ, cùng biến mất, cả lũ về vườn, màn bi kịch kéo dài gần một thế kỷ của đất nước chấm dứt để tất cả cùng bắt tay vào việc xây dựng lại một quê hương Việt Nam thanh bình, ấm no, hạnh phúc và nhân bản.

Chân Trời Mới Media trân trọng cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ của Quý Bạn và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Quý Bạn ngày một nhiều và tích cực hơn nữa qua việc giúp quảng bá Chân Trời Mới Media, Web và FB, đến mọi người thân quen và friends qua việc bấm LIKE, SHARE và COMMENT thật nhiều, cũng như góp ý với chúng tôi để cải tiến CTM Media ngày một hữu ích hơn, và xin gửi đến Quý Bạn lời chúc an khang, hạnh phúc.

Trân trọng

Chân Trời Mới Media

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Tình hình đất nước Việt Nam hôm nay rất rối ren, gần tết sắp đến rồi nhân dân oán ghét cộng sản và bọn côn đồ mong sao cơn bão thổi banh đảng cộng sản việt cộng tết này.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here