Quảng Cáo

Khủng bố nào sống sót ở xứ này?

Quảng Cáo

Có người bảo: VN thế còn là bình yên, không có khủng bố. Tôi bảo Việt Cộng là ông tổ của khủng bố, còn khủng bố nào sống sót nổi ở xứ này. Từ những ngày đầu mới nắm quyền đã tổ chức ám sát, triệt hạ người này người kia, không khủng bố thì là gì. Thời hai miền có chiến tranh, các ông VC tối ngày phá hoại, ở thôn quê thì đặt mìn đặt bom giựt sập cầu, phá đường, pháo kích vào trường học của trẻ con; ở thành thị thì đặt bom nổ tại rạp chiếu phim, chợ, nhà hàng nổi, vũ trường, khách sạn, sân vận động, cài bom ám sát người…bao nhiêu dân lành bị chết oan, không khủng bố thì là gì.

Đến bây giờ chiến tranh kết thúc lâu rồi, mà vẫn khủng bố người dân, bất cứ ai dám lên tiếng đấu tranh là tìm đủ cách hành hạ, xách nhiễu, kể cả cho công an giả danh côn đồ đánh đập giữa đường, cuối cùng là bắt giam, vào tù lại tiếp tục khủng bố tinh thần không cho gặp người thân, không cho thăm nuôi, ra tòa thì cô lập không cho gặp bất cứ ai dù chỉ để ủng hộ tinh thần…không khủng bố thì là gì. Bọn ISIS còn phải tôn Việt Cộng, Tàu Cộng hay Liên Xô ngày xưa làm thầy!


Bài liên quan

– Tính chất khủng bố của nhà nước cộng sản


Cho nên chuyện lẻn vào nước người ta, tổ chức “bắt cóc” người đưa về nước, trước khi cho phơi mặt lên TV thú nhận “tội lỗi” thì cũng phải đập cho te tua, thần sắc dại cả ra…cũng là chuyện bình thường của mấy ông này. Chỉ có điều, Đức thì lại là quê hương đẻ ra ông Karl Max, đẻ ra cả chế độ phát xít Hitler một thời là nỗi kinh hoàng của nhân loại với đội mật vụ Gestapo hồi ấy ai nghe cũng lạnh cà người; sang thời cộng sản thì một nửa nước Đức cũng từng là nước cộng sản, giới mật vụ Đông Đức Stasi được coi là cơ quan tình báo và mật vụ chính trị khét tiếng thứ hai chỉ sau KGB của Liên Xô.

Vì vậy VC cứ tưởng mình ngon, chơi trò “bắt cóc” rồi đưa người lên TV nói này nói kia mà tưởng người Đức họ tin ư.

Chỉ có một điều đáng tiếc, một đất nước đã từng trải qua những kinh nghiệm đắt giá, cả chủ nghĩa phát xít lẫn chủ nghĩa cộng sản, từng gây chiến tranh, gây tội ác cho dân Do Thái và cho nhiều dân tộc khác, nhưng họ đã biết khép lại những trang sử đen tối, trở thành một trong những quốc gia giàu mạnh, văn minh, tự do, dân chủ, thượng tôn pháp luật, có tiếng nói mạnh mẽ trong thế giới tự do, được bao nhiêu dân khác kính phục…Còn Việt Nam mình thay vì thoát khỏi cái trang sử tối tăm kể từ khi đảng cộng sản lên nắm quyền, lại có nhiều khả năng trở lại 1000 năm đô hộ giặc Tàu trước kia, dù dưới một hình thức khác. Tại sao?

FB Song Chi

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux