Quảng Cáo

Đây là tín hiệu ĐỔI TIỀN chánh thức?

Quảng Cáo

Fb.Hardy John|

Thống đốc ngân hàng trung ương tuyên bố là đã có giải pháp để cướp hết vàng, USD trong dân, nghĩa là Đổi Tiền lần 4 để cướp sạch 500 tấn vàng và 60 tỷ USD đó. Vì đây là biện pháp duy nhất, nhanh nhất, gọn nhất để cướp sạch vàng, USD trong dân. Vì lúc đó dân muốn có tiền mới thì bắt buộc phải đem vàng, USD ra bán, tỷ giá có thấp bao nhiêu cũng phải bán, còn không là khỏi có tiền mới, mà không có tiền mới thì không sống được, vì cái gì bây giờ mà không cần tiền. Thế là bao nhiêu vàng, USD của dân bị cướp sạch hết một cách gọn gàng, nhẹ nhàng, nhanh chóng thôi, còn dân lãnh được mấy tờ tiền âm phủ, vừa in ra đã mất giá. Cách này nhanh gọn, dễ dàng hơn là đi tịch thu từng nhà, vì trước sau gì thì dân đói quá, cũng phải đem vàng, USD ra bán để lấy tiền ăn thôi.

Cộng sản sẽ chơi chiêu thay đổi tỷ giá tiền mới để hút vàng, USD cho nhanh, gọn, sạch hết. Ví dụ, ngày đầu Đổi tiền thì tỷ giá là $1 ăn 2đ tiền mới, được đổi vô giới hạn, có bao nhiêu vàng, USD cũng cho đổi hết, cùng lúc sẽ lan tin là sau thời hạn này thì tỷ giá sẽ thay đổi thấp hơn. Rồi hết ngày Đổi tiền thì tỷ giá là $1 ăn còn 1.8đ tiền mới, sau đó cứ giảm dần xuống còn 1.5đ, kèm theo giới hạn cho đổi là chỉ đổi tối đa 1,000đ/ngày, phải lên thành phố mới cho đổi, thì dân sợ lỗ, sợ mất giá, sợ bị giới hạn là phải ôm vàng, USD ra bán liền đặng lấy 2đ mới thôi, còn không hết thời hạn thì chỉ đổi được có 1.8đ, hoặc 1.5đ. Vậy là gom sạch vàng, USD trong dân mà khỏi tốn công sức, dân tự đem nộp, năn nỉ xin đổi tiền mới, chứ khỏi cần dùng đao to búa lớn, công an bộ đội, giới nghiêm và thiết quân luật cho mắc công. Quốc tế không làm gì được, vì có đàn áp, bắn giết gì đâu, toàn là dân tự đem vàng, USD ra đổi đó chứ.

Hiện tại đã cho ban bố thiết quân luật và lệnh giới nghiêm rồi, ngay trong mấy ngày 2/9 vừa rồi là công an, bộ đội, hàng rào kẽm gai đầy đường đó thôi. Nên đã có kinh nghiệm để chuẩn bị thiết quân luật cho lần Đổi tiền này, cứ như vậy mà làm tới là xong. Ngoài ra, đã có 3 tin đánh lạc hướng, thu hút dư luận là đá banh u23, tiếng Tàu lai của Bùi Hiền và vụ hoa hậu bán dâm, nên người dân hoàn toàn lạc lối, thì thuận lợi cho Đổi tiền bất ngờ. Đâu phải tự dưng đưa vụ Bùi Hiền và bán dâm lên, mà có mưu đồ hết ở phía sau và mưu đồ rất lớn, nên mọi tờ báo cứ nhắm vô 2 chủ đề này mà xoáy vô. Mà mưu đồ lớn ở đây chính là Đổi Tiền để cướp sạch 60 tỷ USD và 500 tấn vàng của dân đó thôi. Họ cho thuê cơ thể lấy tiền, thì kệ họ đi, mắc mớ gì phải xoáy vô, họ có dùng cơ thể của vợ anh đâu mà anh xoáy, còn tiếng Bùi Hiền thì cứ khỏi học là xong, đâu cần thiết phải báo nào cũng viết, nên đây là trò đánh lạc hướng, giương Đông kích Tây cổ điển mà thôi.

Sau khi Đổi Tiền xong, thì tháng 10 giao luôn 3 đặc khu cho Tàu nữa, là kết thúc ván cờ vn, vì lúc đó Tàu đổ quân vô vn rồi thì đâu còn đường nào mà chống được, đâu nước nào dám nhảy vô cứu, vì phải đánh với cả triệu lính Tàu thì ai dám liều chỉ để cứu dân vn. Đây là cơ hội cuối cùng để toàn dân rút hết tiền, vàng, USD trong ngân hàng ra, bán hết cổ phiếu, trái phiếu, bđs, rồi gom tiền mua 1/2 vàng và 1/2 USD, hoặc mua toàn USD để dự trữ trước khi Đổi Tiền./.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux